Cơ hội du lịch ngày hè cho game thủ

00:00, 30/03/2011

Nhân dịp mừng Sinh nhật Gunny online tròn 2 tuổi, Cty VNG tổ chức cuộc thi ảnh dành cho các cặp tình nhân trong game Gunny mang tên “Gà xứng đôi”. Cặp đôi giành giải quán quân sẽ được VNG tài trợ một chuyến du lịch hè tại thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa.

 
 
Trong game Gunny, với tính năng kết hôn, nhân vật của người chơi có thể làm đám cưới và trở thành vợ chồng của nhau. Các cặp đôi của Vương quốc Gà luôn dễ thương, gắn bó trong lúc làm nhiệm vụ hay đi chiến cùng nhau; nhưng liệu ngoài đời họ có thật đẹp đôi và khắn khít với nhau như trong game? Cuộc thi ảnh “Gà xứng đôi” sẽ giúp Gunny tìm kiếm được những cặp đẹp đôi nhất cả trong game lẫn ngoài đời.

Để tham gia cuộc thi, cặp đôi phải gửi hình chụp nhân vật trong game của mình và kèm theo hình ảnh thật ngoài đời. Tuy nhiên, hình của nhân vật trong game phải hiển thị tên nhân vật cùng thông tin về mối quan hệ như: “Chồng của...." hoặc "Vợ của...."
 
Hình chụp nhân vật trong game bao gồm (1 hình nhân vật Gunny của bạn nam và 1 hình nhân vật Gunny của bạn nữ)
 
Hình chụp ngoài đời thật của cặp đôi tham gia dự thi (1 tấm của bạn nam và 1 tấm của bạn nữ)

Cuộc thi gồm có 2 vòng. Từ ngày 22/03/2011 đến ngày 17/04/2011 sẽ diễn ra vòng 1 của cuộc thi, các thí sinh tham gia tiến hành đăng ký thông tin cá nhân và gửi hình ảnh dự thi lên subweb của chương trình (http://event.game.zing.vn/intro/gunny/ga-xung-doi/the-le.html#menu01). Hết vòng 1, ban tổ chức (BTC) sẽ tiến hành chọn lọc ra 21 cặp thí sinh đẹp đôi nhất (tương ứng với 21 cụm máy chủ hiện tại của Gunny) để vào vòng 2.

Vòng 2 bắt đầu từ 21/04/2011 đến ngày 30/04/2011, các thí sinh gửi hình ảnh mới của mình cho BTC và game thủ Gunny sẽ là ban giám khảo chính để tham gia bình chọn cho cặp thí sinh đoạt giải "Gà xứng đôi". Bên cạnh đó, trong 21 thí sinh lọt vào vòng 2, BTC sẽ chọn ra 2 cặp đôi tương ứng với giải "Gà ăn ảnh" và “Gà nhí nhảnh".

Ngoài các phần quà in-game của Gunny, hai thí sinh đoạt giải cặp đôi còn được VNG tài trợ một chuyến du lịch hè dành cho 2 người tại hòn ngọc Vinpearl land – Nha Trang (đối với thí sinh ở miền Nam/miền Trung), hoặc Vịnh Hạ Long – Hải Phòng (đối với thí sinh ở miền Bắc).

PV
TIN LIÊN QUAN