Cơ hội nhận iPad cùng Talk

18:10, 22/04/2013

Từ ngày 22/04 đến ngày 05/05/2013, người dùng Talk nếu tích luỹ được 7 điểm thành viên sẽ có cơ hội nhận các món quà giá trị như iPad, iPod Touch, điện thoại Sam Sung Galaxy … khi tham gia vào chương trình “Quay số may mắn”.

Nhằm mục đích tạo một sân chơi vui vẻ và giúp người dùng hiểu thêm về một số tính năng của Talk, ban điều hành Talk đã tổ chức chương trình “Quay số may mắn”. Xuất phát từ ý tưởng “không muốn người dùng lãng phú bất kỳ thời gian nào khi sử dụng Talk”, công ty Vinadata đã thiết kế ra hệ thống điểm thành viên, điểm cá nhân và coupon tích luỹ qua thời gian khi người dùng online Talk với cách quy đổi khác nhau. Các điểm tích luỹ này sẽ được “chuyển thành quà” qua một số sự kiện đặc biệt của Talk.

Như trong chương trình “Quay số may mắn”, người dùng sẽ có dịp “sử dụng” các điểm thành viên đã tích luỹ, cứ 7 điểm sẽ nhận được 1 lần quay số và một ngày sẽ nhận tối đa 3 lần quay số. Điểm thành viên này người dùng Talk online 1 giờ sẽ tích luỹ được 1 điểm thành viên ở bất kỳ phòng chat chung nào và một ngày được tích luỹ tối đa 24 điểm. Nếu thành viên không dùng hết số lần quay số trong một ngày, số lần quay số đó sẽ bị huỷ.

Có thể nói Talk là một phần mền duy nhất có tính năng tích luỹ điểm cho người dùng khi online. Trước đây người dùng Talk cũng có dịp “xài” điểm tích luỹ cá nhân để đổi thành các coupon nhận quà tình tính năng Quà tặng (01 coupon bằng 5 điểm cá nhân). 

Kim Phụng
TIN LIÊN QUAN