Có thể vừa ăn KFC, vừa sạc điện thoại

07:22, 24/06/2016

KFC đang dành một tiện ích mới cho người dùng smartphone và máy tính bảng.

Đầu năm nay, McDonald’s đã giới thiệu sản phẩm Happy Meals cho khách hàng trẻ em với những chiếc hộp có thể sử dụng để chuyển sang dùng như Google Cardboard VR. Và bây giờ, Kentucky Fried Chicken's (KFC) dường như cũng gia nhập đội ngũ này với một tiện ích mới dành cho người dùng smartphone và máy tính bảng.

Tại Ấn Độ, KFC đang hợp tác với công ty số có trụ sở tại Mumbai, Blink Digital, để cung cấp những chiếc hộp đặc biệt đựng các suất ăn 5-trong-1. Chiếc hộp, có tên Watt A Box, sẽ giúp người dùng sạc thiết bị di động nhờ một bộ sạc được đặt bên trong hộp. Phụ kiện có thể tháo ra sau khi ăn hết gà bên trong hộp, và mang theo người giống như bất cứ pin dự phòng nào khác. Chiếc hộp còn có một ổ cắm micro USB dành cho người dùng Android, và một cáp Lightning cho những người sử dụng thiết bị iOS.

Cách duy nhất để có được một chiếc hộp Watt A Box là bạn phải chiến thắng một cuộc thi được tổ chức tại các cửa hàng KFC ở Delhi và Mumbai, hoặc qua một cuộc thi trực tuyến được tổ chức trên trang Facebook của KFC Ấn Độ.

Bộ sạc được sử dụng trong hộp được cho có dung lượng 6.100 mAh, những thử nghiệm của BGR tiết lộ, Watt  A Box sạc đầy một chiếc iPhone 5s trong vòng nửa giờ. Đây được coi như làm một cách thu hút khách hàng – những người liên tục sử dụng ĐTDĐ – đến ăn tại các cửa hàng KFC.

Cẩm Thịnh (theo Phonearena)