Comptel, Pivotal hợp tác phân tích dữ liệu cho các công ty viễn thông tại APAC

14:55, 26/06/2015

(Telecom&IT) - Comptel và Pivotal đã thõa thuận cùng tiếp thị các giải pháp của họ tại khu vực châu Á-TBD, sau khi hợp tác chứng minh khái niệm phân tích dữ liệu lớn cho...


Hai công ty này cũng đã từng có quan hệ hợp tác về công nghệ Comptel Analytics và Pivotal Greenplum với nhau trong nhiều năm.

Với sự hợp tác này, Comptel và Pivotal cho phép các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số và thông tin liên lạc có thể kết hợp các giải pháp công nghệ EventLink, Data Refinery và Data Fastermind của Comptel với Big Data Suite của Pivotal.

Đối với các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số và truyền thông đang tìm cách để khác biệt với đối thủ cạnh tranh thông qua trải nghiệm ứng dụng dẫn dắt dữ liệu, Cloud Foundry của Pivotal sẽ cung cấp giải pháp nền tảng đóng vai trò dịch vụ (PaaS) cho các doanh nghiệp bằng các dịch vụ trải rộng để giúp các doanh nghiệp thúc đẩy năng suất phát triển hơn và hiệu quả hoạt động cần thiết để xây dựng phần các mềm ứng dụng cấp độ doanh nghiệp về mặt tốc độ và quy mô.

Data Refinery and Data Fastermind của Comptel cho phép các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật số và truyền thông có thể tinh chỉnh, phân tích, thu thập sự hiểu biết theo thời gian thực và có hành động thích hợp, cho dù đó là để tối ưu hóa hoạt động mua kỹ thuật số và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng hoặc ngăn ngừa lỗi mạng. 

Các nhà khai thác có thể khai thác dữ liệu này với các giải pháp của Pivotal cho việc triển khai linh hoạt của hố dữ liệu, công cụ mạnh mẽ cho phân tích cấp cao, khoa học dữ liệu, cũng như danh mục đầu tư máy móc để hỗ trợ các ứng dụng dữ liệu tập trung, và quy mô tùy chỉnh.
TIN LIÊN QUAN