Công bố Top 10 cuộc thi ACIYLS 2024 tại Việt Nam

15:32, 26/07/2024

Sau gần hai tháng giao lưu và tranh tài, cuộc thi ACIYLS 2024 tại Việt Nam đã chính thức công bố Top 10 đội thi xuất sắc nhất mùa 2 năm 2024.

Cuộc thi đã thu hút 500 thí sinh tài năng và bản lĩnh đến từ các trường đại học danh giá trên khắp cả nước như: Đại học Fulbright, Đại học RMIT, Trường Swinburne Việt Nam, Đại học VinUni, Đại học FPT, Đại học Ngoại Thương, Đại học Đà Nẵng,… Trong rất nhiều bài dự thi, 50 thí sinh được đánh giá cao cùng 10 dự án kinh doanh khởi nghiệp sáng tạo, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững SDGs 7 và SDGs 11.

Từ ngày 18/7/2024 đến ngày 21/7/2024, các thí sinh trải qua một khóa huấn luyện kỹ năng chuyên sâu, được thiết kế bởi Học viện One-Stop NEST Academy, như: Marketing Plan in one page (Lập kế hoạch Marketing trong một trang), Media Planning (Lập kế hoạch Truyền thông), System Thinking (Tư duy hệ thống) và Information Literacy (Thông thạo thông tin) được truyền tải thông qua phương pháp học theo mô hình “lớp học đảo ngược” (Flipped classroom). Khóa học không chỉ trang bị kiến thức chuyên môn mà còn mở rộng sang các vấn đề thực tiễn như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Các lớp đào tạo được thiết kế bởi Học viện One-Stop Nest Academy

B.T.K.Huyền – Thí sinh ACIYLS 2024 chia sẻ: “Vì sự nhiệt huyết và hỗ trợ tận tình, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ chức ACIYLS 2024 tại Việt Nam. Cuộc thi đã mang đến cho em một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này”.

Thí sinh V.T.H.Linh cũng đánh giá cao các khóa đào tạo trong khuôn khổ cuộc thi: “Cuộc thi ACIYLS 2024 tại Việt Nam đã mang đến những buổi đào tạo với nhiều thông tin bổ ích. Tuy nhiên, cũng có nhiều thử thách, đòi hỏi chúng em phải tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành bài tập.”

Lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho thí sinh ACIYLS 2024 tại Việt Nam

Chúc mừng Top 10 đội thi đã xuất sắc vượt qua thử thách và giành tấm vé vào vòng Chung Kết Quốc Gia. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hướng dẫn tận tình từ các thầy cô cố vấn, 10 đội thi sẽ tiếp tục tỏa sáng cùng những ý tưởng đổi mới trong vòng Chung Kết.

Cuộc thi ACIYLS 2024 tại Việt Nam được tài trợ bởi Công ty Cổ Phần Good Charme, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE, AiViet Venture, Học viện One-Stop Nest Academy, Trường Swinburne Việt Nam. Để Hưởng ứng sự sôi động từ các cuộc thi dành cho GenZ, nhà tài trợ Vàng – Good Charme sẽ ra mắt dòng sản phẩm nước hoa học đường, phục vụ cho các hoạt động như: đi học, chơi thể thao, dự sự kiện và du lịch. Sự hỗ trợ này đã góp phần vào thành công của cuộc thi và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Theo Tạp chí điện tử Tự động hóa ngày nay

(https://vnautomate.net/cong-bo-top-10-cuoc-thi-aciyls-2024-tai-viet-nam.html)