Công nghệ AI làm “Trợ lý chút yên” cho giới trẻ

10:27, 03/06/2024

Việc tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên kết hợp cùng các phương pháp thư giãn ngắn thông qua 5 giác quan được nghiên cứu có thể mang lại hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày. Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý chút yên” được phát triển bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội.

Thấu hiểu thực tế người trẻ luôn cần những giải pháp thư giãn hiệu quả để bản thân tạm bước ra khỏi guồng quay tất bật, áp lực dẫn đến cạn kiệt năng lượng trong cuộc sống, ngày 01/6/2024, La Vie đã mang “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo dành cho giới trẻ.

“Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” thu hút đông đảo giới trẻ tham dự và trải nghiệm nhằm tái tạo tâm trí, năng lượng mới cho cơ thể.

Trong năm 2024, La Vie triển khai chương trình “Chút yên đa giác quan” với sứ mệnh đem lại “chút yên” cho mỗi người. Chương trình có sự tham gia cố vấn từ các chuyên gia tâm lý, sự đồng hành của các nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội như Khoai Lang Thang, Minh Tú, MONO, Helly Tống, Dino Vũ. Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý chút yên” được phát triển bởi công nghệ AI phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội. “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” năm 2024 chính là điểm hẹn cho cộng đồng giới trẻ cùng gặp gỡ, chia sẻ và hình thành xu hướng sống lành mạnh mang tên “Chút yên” với nhiều hoạt động như:

Trải nghiệm được cá nhân hóa bằng công nghệ AI với 5 khu vực đại diện cho các giác quan với tên gọi Sắc Yên, Âm Yên, Hương Yên, Cảm Yên, Vị Yên, kết nối với nhau tạo thành hành trình với điểm đến cuối cùng là thế giới 5 giác quan ngay bên trong không gian “Trợ lý chút yên”.

Chiêm ngưỡng phiên bản khổng lồ của “Trợ lý chút yên” được tạo nên bởi công nghệ trình chiếu hình ảnh sống động, linh hoạt thay đổi các biểu cảm.

Đặc biệt, “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” còn có sự tham gia của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ đến cùng truyền nguồn cảm hứng sống, cùng tận hưởng khoảnh khắc tái tạo năng lượng tích cực.

Tham gia chương trình “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên”, giới trẻ được trải nghiệm, tận hưởng thước phim đánh thức đa giác quan, tạo ra năng lượng mới cho bản thân.

Thông qua chương trình, La Vie mong muốn có thể nối dài hành trình truyền cảm hứng sống trọn vẹn bằng những kết nối ngắn với tự nhiên, khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí, năng lượng mới cho cơ thể.

Ông Rabie Issa – Tổng Giám đốc của La Vie chia sẻ: “La Vie nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc truyền cảm hứng thực hành những khoảng nghỉ ngắn trong cuộc sống để mọi người có thể thành công tái tạo năng lượng tích cực. Chúng tôi tin rằng mang thiên nhiên vào những giải pháp tái tạo năng lượng hiệu quả và phù hợp với cộng đồng nói chung và thế hệ người trẻ nói riêng có thể giúp sáng tạo hơn trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết để khai phá nhiều mảng sống tươi đẹp trong tương lai”.

Tại chương trình “Trạm dừng chút yên từ thiên nhiên” La Vie cũng giới thiệu chương trình mang tầm nhìn dài hạn “La Vie – Chút Yên vì Việt Nam”, được triển khai với 3 mục đích chính:

Chút yên cho mỗi người: La Vie thực hiện các chiến dịch khuyến khích và truyền nguồn cảm hứng cho mỗi người về việc tái tạo năng lượng tích cực cho tâm trí và cơ thể thông qua nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên. La Vie tập trung xây dựng nhận thức về tầm quan trọng của việc nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tích cực cho hơn 16.000.000 người và dự kiến kêu gọi hơn 50.000 người tham gia luyện tập mỗi năm.

Chút yên cho cộng đồng: La Vie tạo các mảng xanh, cam kết giúp 10.000 cư dân thành thị tiếp cận với thiên nhiên mỗi năm, tái tạo 100% nước dùng trong sản xuất để cung cấp nước sạch sinh hoạt cho người dân.

Chút yên cho hành tinh: La Vie tiên phong áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất, 100% bao bì sản phẩm được thiết kế có thể tái chế. Mục tiêu đến năm 2025, gần 50% bao bì La Vie sẽ sử dụng nhựa tái sinh.

Theo Tạp chí điện tử Tự động hóa ngày nay

(https://vnautomate.net/cong-nghe-ai-lam-tro-ly-chut-yen-cho-gioi-tre.html)