Công nghệ Scout Mode được dùng cho card âm thanh Game Blaster

08:25, 22/02/2012

Creative Sound Core3D 7.1 CH HD Audio:

 

Được hỗ trợ bởi bộ xử lý 4 nhân chuyên xử lý âm thanh và giọng nói Sound Core3D, sự cải tiến trong Game Blaster mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cho các game thủ “pro” nhất!. Chip âm thanh đột phá này còn mang đến một số tính năng rất thú vị : cho phép người chơi tận hưởng âm thanh chân thực nhất với công nghệ âm thanh THX TruStudio PRO™, CrystalVoice và công nghệ âm tahnh rắn EAX 1.0 to 5.0.

 



 
 

 
Các game thủ luôn có những yêu cầu rất gắt gao với các thiết bị hỗ trợ và ASRock game Blaster được thiết kế để thỏa mãn những yêu cầu của game thủ chuyên nghiệp nhất. Đây là card âm thanh đầu tiên trên thế giới có cả hai công nghệ: Creative 7.1 CH HD Sound Core3D Audio và Broadcom Gigabit LAN.
 
 
 
Scout Mode:
 
 
 
Được thiết kế dành cho nhu cầu chơi game, ASRock Game Blaster hỗ trợ công nghệ Scout Mode. Nó là một công nghệ độc quyền cho phép người dùng lúc chơi game có thể nghe được tiếng của kẻ thù từ xa, tạo lợi thế về chiến thuật trong các trận chiến. Với Scout Mode, ASRock Game Blaster đưa người chơi nhanh chóng vào đến trung tâm của trận chiến và cung cấp khẳ năng điều khiển, phán đoán cực kì chính xác. Bạn còn chờ gì nữa mà không tận hưởng ngay công nghệ thú vị này? Thật đơn giản, bạn chỉ việc tải về driver mới nhất trên ASRock website và trải nghiệm công nghệ ấy ngay bây giờ.
 
 
 
Broadcom Gigabit LAN:
 
 
 
ASRock Game Blaster được trang bị Broadcom Gigabit LAN. Broadcom Gigabit LAN không chỉ tập trung vào hiệu năng, nó còn rất thân thiện với môi trường bời khả năng tiêu thụ công suất khi làm việc là cực thấp. Với bộ đôi Game Blaster và bo mạch chủ ASRock, các game thủ sẽ có tới 2 cổng LAN và khi sử dụng cả hai cổng này thì với sức mạnh của Dual PCIE Gigabit LAN, việc chơi game theo team đều trở nên nhanh chóng và đơn giản.
 
 
 
ASRock Game Blaster tạo nên một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho âm thanh trong game. Nó được thiết kế để tạo ra những trải nghiệm âm thanh cực kì ấn tượng cùng với độ chính xác của âm gần như tuyệt đối. ASRock Game Blaster có rất nhiều tính năng thông minh bao gồm chip Creative Sound Core3D với Scout Mode™ và Broadcom Gigabit LAN. Những tính năng trên không nằm ngoài việc nhắm đến một hiệu năng chơi game tối đa nhằm thỏa mãn những game thủ đẳng cấp nhất.
 
 
 
ChuongRing
TIN LIÊN QUAN