CSM Talk cật nhật tính năng truyền hình trực tiếp

10:00, 14/03/2013

Từ ngày 13/03/2013, CSM Talk cập nhật tính năng “Live Stream” hay còn gọi là truyền hình trực tiếp và người dùng có thể sử dụng tính năng này để xem trực tiếp các giải đấu lớn của game.

Theo thông tin từ ban điều hành CSM Talk, để hỗ trợ cho cộng đồng game thủ có thể xem trực tiếp các giải đấu lớn nhỏ bất kỳ ở nơi đâu, CSM Talk cập nhật tính năng Live Stream. 

Tính năng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho người dùng nói chung và các nhà phát hành game nói riêng sử dụng Live Stream để phát trực tiếp các sự kiện đang diễn ra như các giải đấu trong game. 

Để có thể sử dụng tính năng Live Stream, người dùng chỉ cần vào mục “Gợi ý” và chọn “TalkTV”. trong giao diện này sẽ xuất hiện các phòng chat chung của các game diễn ra giải đấu mà CSM Talk hợp tác. Người dùng chỉ cần vào trong các phòng chat chung đó thì sẽ xem được giải đấu đang diễn ra.  

Với chất lượng âm thanh đã được nâng cấp và sức chứa lớn trên 5000 thành viên tại các phòng chat chung, người dùng sẽ yêm tâm không bị nhiễu tính hiệu đường truyền khi đang xem giải đấu được truyền hình trực tiếp.

Hiện tại, CSM Talk đang hỗ trợ truyền hình trực tiếp cho các giải: Võ Lâm Ngũ Bá 2 của game Võ Lâm Truyền Kỳ 1, Quân Đoàn Tranh Bá của game 3Q và Đại Hội Tỷ Võ của game Võ Lâm Chi Mộng. 

Ban điều hành CSM Talk cho biết sắp tới không chỉ hỗ trợ các game của nhà phát hành VNG mà còn hợp tác với các nhà phát hành game khác trong các giải đấu lớn và truyền hình trực tiếp đến với cộng đồng game thủ. 

Được biết, ngày 12/03 vừa qua, CSM Talk cũng đã cập nhập tính năng Quà Tặng và game thủ 3Q đã có thể đổi điểm Coupon trong CSM Talk để nhận lấy code Tiểu Hành Lệnh. 

Kim Phụng
TIN LIÊN QUAN