CT - IN hợp tác phát triển công nghệ cho các mạng xã hội

03:00, 09/07/2011

Tin từ Công ty CP Viễn thông Tin học Bưu điện (CT-IN), ngày 4/7/2011 Công ty vừa có thỏa thuận hợp tác với Ipgallery Inc về phát triển công nghệ chuyên ngành phục vụ cho các Mạng Xã hội. Đối tác này của CT-IN là một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hội tụ Voice, Chat và Video được tích hợp với các công nghệ Mạng Xã hội cho các nhà cung cấp dịch vụ (SP) và các nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông nói chung.

Trên thị trường dịch vụ gia tăng ICT hiện nay, Ipgallery đang hỗ trợ các SP một giải pháp sáng tạo có thể giúp chuyển đổi những mối đe dọa tầng ứng dụng thành các cơ hội thúc đẩy phát triển cho hệ thống. Giải pháp đặc biệt này của IPgallery hoạt động trên nền tảng của điện toán đám mây, các thông tin truyền thông xã hội được kích hoạt qua Web và hạ tầng IPTV, như là các ứng dụng bên trong của các mạng xã hội như Facebook, cho phép các SP cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) trên nền IP qua môi trường bất kỳ, cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

Các ứng dụng Mạng Xã hội được nâng cao như “Click to Anything” của IPgallery còn cho các SP mở rộng nhiều dịch vụ giàu tính năng khác tới các khách hàng và bạn bè của họ, cung cấp một trải nghiệm được cá nhân hóa thực sự trong các ứng dụng gọi điện thoại, chat, xem phim, truyền hình, chia sẻ cũng như truyền tải các nội dung đa phương tiện trong khi người ta đang hoạt động trong Mạng Xã hội của họ.

CT-IN luôn có tên trong TOP 500 công ty của Việt Nam. Riêng trong lĩnh vực Viễn thông - CNTT thì đây là công ty hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho mạng di động; sản xuất, cung cấp và kinh doanh thương mại các thiết bị và dịch vụ tích hợp hệ thống. CT-IN đã thực hiện nhiều dự án trọn gói giá trị lớn, hiện đang là đối tác hàng đầu của Cisco, Huawei, Amdocs, SAP...

Nói về sự hợp tác này, ông Tô Hoài Văn - Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ điều hành CT-IN đánh giá cao các giải pháp của Ipgallery và cho rằng, nó có thể giúp giảm giá thành tổng thể cho các khách hàng của Công ty, cũng như các khách hàng tiềm năng muốn được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao tích hợp giữa thoại, dữ liệu và video, và được tích hợp với các Mạng Xã hội. “Bằng việc tích hợp các giải pháp của IPgallery vào các sản phẩm chào bán của CT-IN, chúng tôi có thêm khả năng giúp các nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi các mối đe dọa cạnh tranh hiện tại thành các cơ hội thúc đẩy tăng trưởng”./.

Chí Bằng

TIN LIÊN QUAN