Cty Máy tính Thánh Gióng nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội

09:43, 18/02/2023

Công ty Máy tính Thánh Gióng vừa vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP Hà Nội vì “Đã có thành tích trong phong trào thu đua Khối doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022”.

Cty Máy tính Thánh Gióng vinh dự nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội.

Tối ngày 17/02/2023, trong đêm gala chương trình Xuân Đoàn viên năm 2023 – Kết nối vươn xa do Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức, Máy tính Thánh Gióng đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND TP Hà Nội vì “Đã có thành tích trong phong trào thu đua Khối doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022.”

Đây là một sự động viên, niềm khích lệ vô cùng to lớn với Máy tính Thánh Gióng khi được nhận bằng khen trong một sự kiện quan trọng dưới sự chứng kiến của các Quan chức từ các Bộ, các đại diện doanh nghiệp trên toàn quốc cùng rất nhiều phóng viên, cơ quan báo đài tham dự, nhất là chỉ 1 ngày ngay sau sinh nhật 18 tuổi của Máy tính Thánh Gióng.

Tấm bằng khen này chính là lời cảm ơn của Công ty Máy tính Thánh Gióng tới tất cả các Quý khách hàng, Quý đối tác, những người đã sát cánh và tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty Máy tính Thánh Gióng hứa sẽ tiếp tục vững bước trên con đường phát triển, cung cấp những sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất tới tay khách hàng.

Bảo Ngọc (T/h)