Củ Hành ra mắt nhiều tính năng mới vào ngày 22/3

14:00, 21/03/2013

Những tính năng sẽ ra mắt ngày 22/3 ở bản cập nhật mới của game MOBA Củ Hành gồm: 04 vị tướng mới, mở thêm bản đồ phó bản, hệ thống thành tựu,… 

Điểm mặt các vị tướng mới

Viên Thiệu, Tuân Úc, Bộ Uyển, Lưu Thiện là 04 tướng mới sẽ ra mắt trong đợt cập nhật lần này. Đây cũng là những tướng được các game thủ Củ Hành mong chờ nhất, đặc biệt là thánh nữ Bộ Uyển – người vợ xinh đẹp và đôn hậu của Tôn Quyền. Ngoài việc sở hữu ngoại hình nữ tính, quyến rũ, Bộ Uyển còn thu hút các game thủ Củ Hành khi cưỡi trên mình Băng Nhẫn Thú. Thú cưỡi này giúp Bộ Uyển có thể đi mây về gió, đồng thời thi triển tuyệt kỹ võ công Băng Phong Tâm Quyết vừa ảo diệu vừa mạnh mẽ. 
Viên Thiệu, Tuân Úc, Bộ Uyển, Lưu Thiện sẽ là 04 tướng mới sẽ ra mắt trong ngày 22/3

Lưu Thiện, người con trai tài hoa của Lưu Bị tuổi tuy nhỏ nhưng đã tinh thông binh pháp, võ nghệ hơn người. Với sức mạnh Chân Long Giáng Thế, Lưu Thiện có thể vận khí khiến kẻ thù xung quanh trở nên chậm chạp, hút tất cả vào trong và gây sát thương cực lớn.

Tuy không có võ công kinh thiên động địa như Bộ Uyển hay Lưu Thiện nhưng Tuân Úc – tướng tài dưới trướng Tào Tháo lại sở hữu trí tuệ siêu việt. Tuân Úc thành thục rất nhiều bí thuật, tiêu biểu như tuyệt kỹ "Thôn Lang" giúp Tuân Úc hấp thụ huyết khí kẻ thù bổ sung cho bản thân, hoặc thuật Trừng Phạt vang danh tứ phương. 

Vị tướng cuối cùng - Viên Thiệu cũng sở hữu những kỹ năng độc đáo không kém. Một chiêu Điểm Kim Chỉ của Viện Thiệu có thể làm đảo ngược kinh mạch của đối thủ. Hoặc với sức công phá của Hoàng Kim Kình Khí của Viên Thiệu, người bị trúng chiêu chắc chắn sẽ trọng thương khó lòng cứu vãn. 

Phó bản và hệ thống thành tựu đặc sắc

Song song các bản đồ đối kháng thử thách thì những bản đồ vượt ải, phó bản cũng giúp cuộc chơi của game thủ trong MOBA Củ Hành trở nên đầy hứng khởi. Trong đợt cập nhật ngày 22/3 tới, NPH Củ Hành sẽ tiếp tục khai mở bản đồ mới mang tên Trần Lưu Khởi Binh.
Làm nhiệm vụ trong map Trần Lưu Khởi Binh

Giống như các bản đồ vượt ải khác, người chơi tham gia phó bản Trần Lưu Khởi Binh được chọn ba cấp độ chơi: thường, khó và truyền kỳ. Cấp độ càng cao thì càng nhiều cạm bẫy phải vượt qua, đồng thời phần thưởng cũng càng phong phú. Mỗi anh hùng bước vào phó bản này phải chinh phục lần lượt 07 thử thách: Cố Thủ Trước Quyết Chiến, Cứu Giúp Tôn Kiên, Tấn Công  Hổ Báo Kỵ, Cầu Hiền Lệnh, Hạ Điêu Thuyền Diệt Lữ Bố, Thu Thập Da Trâu, Y Liệu Mật Quyển. Mỗi thử thách đều cần sự đồng lòng của tất cả người chơi thì cuộc khởi binh mới tất thắng hoàn toàn. 

Bản đồ Đối Ẩm Luận Anh Hùng cũng là một bản đồ mới trong hệ thống Thành tựu rất hấp dẫn mà người chơi nên khám phá. Cách chơi ở bản đồ này khá giống 01 game MMORPG thực thụ. Người chơi điều khiển nhân vật của mình và trực tiếp đấu với người chơi khác. Trong thời gian chiến đấu, tướng 02 bên đều có cơ hội viện trợ phe mình trong 10 giây. Người chơi tham gia bản đồ không chỉ thử thách trang bị và thao tác, mà còn thử thách khả năng tìm kiếm viện trợ từ bằng hữu, sự vận dụng chiến thuật, mang lại cảm giác thật hứng thú.
Chiến đấu trong Đối ẩm luận anh hùng

Ghép trang bị

Nếu như tại bản đồ đối kháng như Tam Quốc Vô Song 5vs5, Quan Độ Chiến 10vs10, Tam Quốc Chí 5vs5vs5, trang bị hoàn toàn không có tác dụng thì trong các bản đồ phó bản, đánh boss, trang bị lại tỏ ra vô cùng quan trọng. Thiếu nó, người chơi sẽ rất khó khăn để đối mặt với những con quái khổng lồ với sức mạnh kinh thiên động địa. Trong bản cập nhật này, Củ Hành sẽ ra mắt tính năng Ghép trang bị. Đây là một trong những con đường nhanh nhất giúp game thủ có được trang bị tốt.

Các nguyên liệu ghép cơ bản có được thông qua việc tham gia đấu trường, vượt ải phó bản, boss. Từ một số nguyên liệu ghép như: Da Nhỏ, Đồng Khoáng Thạch, Cành Liễu, Đá Tinh Luyện - trắng,… người chơi có thể gia công, chế tạo thành những vật phẩm, trang bị có giá trị. Trang bị được ghép sẽ giúp người chơi tăng các thuộc tính sức mạnh, sinh lực và nội lực. 

Ngoài ra, Củ Hành cũng cập nhật thêm một số điểm khá đặc sắc như: bổ sung câu hỏi vấn đáp, hoạt động cuối tuần rút thẻ, mở nhiệm vụ thu thập… 

Thảo Minh
TIN LIÊN QUAN