Cuộc thi cosplay lớn nhất Việt Nam

21:00, 08/03/2013

Có phải bạn đang mong chờ một cuộc thi cosplay thật hoành tráng để thử sức, thỏa đam mê cháy bỏng đưa các nhân vật bước ra ngoài đời thật? Trong tháng 3 này có một cuộc thi với tổng giải thưởng 200 triệu đồng mang tên cuộc thi Cosplay ảnh giang hồ style.


Cuộc thi được tài trợ bởi cổng game kiếm hiệp Tamtay, đã bắt đầu vào ngày 4/3. Cuộc thi được dự báo sẽ hội tụ rất nhiều mỹ nữ trên toàn quốc. Đây cũng là cơ hội có một không hai để tất cả các game thủ, những người người mê truyện tranh và truyện kiếm hiệp có thể ngắm nhìn cho thỏa chí tang bồng, thỏa sức bình luận và chém gió.

Ngoài ra, cuộc thi còn là lời thách thức của cổng game kiếm hiệp với cộng động game thủ, bởi khi chơi game kiếm hiệp nhập vai rất thoải mái, nhưng đưa được nhân vật ra thế giới đời thực còn đã hơn nhiều. Không phải game thủ hay người mê truyện nào cũng biết cosplay đúng cách. Đừng lầm tưởng việc mặc quần áo, để tóc giống với nhân vật là cosplay. Bạn còn phải thể hiện được cử chỉ, điệu bộ, nét mặt, ánh mắt giống hệt như thần thái của nhân vật. Điều này đòi hỏi sự am hiểu về nhân vật, về game và cả một chút năng khiếu.

Cổng game kiếm hiệp đã hợp tác với 1 nhóm nhảy dance cover nổi tiếng nhất Việt Nam - nhóm LYNT - nhóm nhảy duy nhất tại Việt Nam đã giành chức quán quân Dance Contest tại Hàn Quốc - để cho ra đời 1 clip dance cover Gangnam style đậm chất giang hồ truyền kỳ với kinh phí làm hiệu ứng lên tới vài trăm triệu VNĐ. Trưởng nhóm LYNT, bạn Nga Chickie, bật mí: “Đây là một phiên bản Gangnam style hoàn toàn mới lạ và đậm chất kiếm hiệp".


Cuộc thi đã được khởi động. Giải thưởng đã được sắp sẵn. Lời thách thức đã được đưa ra. Clip tạo cảm hứng cho game thủ và tín đồ cosplay với kinh phí hàng trăm triệu cũng sắp xuất hiện. Những cosplayer có dám tranh chức quán quân Cosplay mùa đầu tiên?

Theo news.zing.vn
TIN LIÊN QUAN