Cuộc thi lập trình toàn cầu Codegoda chính thức trở lại

09:23, 10/03/2023

Agoda thông báo sự trở lại của cuộc thi lập trình toàn cầu hàng năm Codegoda. Năm nay là năm thứ tư, cuộc thi đến nay đã trở thành sân chơi bình đẳng thu hút đông đảo thí sinh là kỹ sư và lập trình viên trên toàn cầu ở mọi độ tuổi.

Khi rất nhiều cơ hội mới về công nghệ xuất hiện trong những lĩnh vực như fintech, XR, metaverse, AI, kết nối vệ tinh…, Agoda tin rằng, việc tìm kiếm và phát hiện ra nhân tài chính là chìa khóa giúp khai thác tốt những cơ hội đó. Hướng đến mục tiêu này, Agoda thông báo sự trở lại của cuộc thi lập trình toàn cầu hàng năm - Codegoda. Ở năm thứ tư, cuộc thi đến nay đã trở thành sân chơi bình đẳng thu hút đông đảo thí sinh là kỹ sư và lập trình viên trên toàn cầu ở mọi độ tuổi, hoàn cảnh, giới tính, trình độ kinh nghiệm…

Chỉ một vòng thi đấu, cuộc thi sẽ diễn ra từ 13h30 đến 22h30 ngày 1/4/2023. Trong giới hạn thời gian 3 tiếng, thí sinh sẽ thực hiện giải sáu thử thách thuật toán được mô phỏng từ những vấn đề thực tế mà đội ngũ công nghệ Agoda gặp phải hằng ngày. Không có một giải pháp nào là thập toàn thập mỹ, vì vậy, các cách tiếp cận giải quyết vấn đề theo trường phái tự do luôn được khuyến khích, các thí sinh lập trình viên có thể tuỳ ý lựa chọn bất kì ngôn ngữ lập trình nào để hoàn thành đề bài. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 8.750 USD, với phần thưởng giải nhất trị giá 3.500 USD.

Chân Hoàn (T/h)