Cựu 'đại gia' Võ Lâm Truyền Kỳ đi làm game

06:47, 26/03/2013

Anh Phạm Trường Sơn bất ngờ trở lại làng game Việt trong vai trò một Giám đốc sản phẩm game mới có tên "FA".

Ai từng biết đến Phạm Trường Sơn (nickname: Sơn M4G) hẳn vẫn còn nhớ những scandal liên quan đến các tài khoản tiền tỷ tại Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) của anh cách đây gần 2 năm. Anh cũng là người sáng lập ra website chuyên mua bán đồ ảo M4G đình đám một thời trước khi lui vào bóng tối cùng với dự án của mình.
Anh Phạm Trường Sơn cùng đồng nghiệp.

Trong lần tái xuất đầy bất ngờ này, Phạm Trường Sơn cho biết, mặc dù không hề xuất hiện tại "giang hồ" trong khoảng thời gian dài nhưng anh vẫn chưa bao giờ từ bỏ đam mê của mình đối với ngành game online của nước nhà. Ngược lại, anh vẫn luôn theo dõi sát sao những biến động gần đây. Niềm đam mê game cũng là động lực cho quyết định hợp tác của anh với Sagogame (NPH được biết đến với sản phẩm Thần Điêu Đại Hiệp ra mắt trong năm 2012) để cho ra đời sản phẩm mới với tên gọi bí hiểm FA.

Được biết, dự án FA chính là sản phẩm đầu tay khi anh chính thức bước chân vào con đường phát hành game đầy chông gai. Anh cũng tiết lộ thêm, nối tiếp ngay sau đó sẽ có thêm những sản phẩm khác.

Giao diện trang đăng ký game FA.

Hiện, người chơi cũng có thể ngay lập tức đăng ký tài khoản thử nghiệm tại địa chỉ fa.choithu.com. Tại đây, giai đoạn Alpha Test được công bố bắt đầu vào lúc 10h sáng ngày 28/3 tới.

Theo gamethu
TIN LIÊN QUAN