Cyber-shot RX100 II - máy ảnh bỏ túi phong cách DSLR

07:24, 03/09/2013

Cyber-shot RX100 II của Sony có khả năng chụp những bức ảnh theo phong cách DSLR từ thiết kế bỏ túi với nhiều tính năng tùy chỉnh.

Được phát triển từ dòng máy RX100, máy ảnh RX100 II mới cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Cảm biến CMOS mới back-illuminated Exmor R 1.0 tăng độ nhạy sáng và giảm nhiễu hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Kết hợp với ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T tiêu cự f/1.8, khả năng quay phim HD.

Tích hợp Wi-Fi giúp máy kết nối không dây với smartphone và chuyển những hình ảnh và video để chia sẻ. Đây cũng là chiếc máy ảnh đầu tiên của Sony sử dụng công nghệ NFC (Near Field Communication), với chức năng kết nối 1 chạm với điện thoại Android và máy tính bảng. Chức năng này còn cho phép bạn điều chỉnh và bấm nút chụp từ smartphone.

Màn hình LCD lật 3.0 inch White Magic có thể chỉnh nghiêng lên xuống1, tiện lợi để duyệt ảnh, đưa máy ảnh lên cao chụp qua đám đông, hạ thấp để chụp gần về chi tiết hoặc nét biểu cảm của trẻ em hoặc thú nuôi.
Chế độ quay phim Full HD được mở rộng với chế độ quay 24p/25p cho hình ảnh đẹp. Nhiều chế độ cải tiến khác như chức năng zoom từng bước thông qua menu tùy biến của máy. Chức năng chọn nhanh 5 tiêu cự ống kính thông thường 28mm, 35mm, 50mm, 70mm hay 100mm thông qua vòng xoay điều khiển thay thế cho việc zoom bằng trực giác khi vội.

Ứng dụng PlayMemories Mobile được nâng cấp cho chức năng 1 chạm của RX100 II. Có thể tải miễn phí từ Google Play store dành cho tất cả các smartphone dùng Android.

Dòng máy ảnh mới Cyber-shot RX100 II sẽ được phân phối tại Việt Nam vào tháng 10/2013.

Trung Phong
TIN LIÊN QUAN