Đã có Adobe Reader 10.2 hỗ trợ chữ ký cho các thiết bị di động

09:09, 12/04/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
Chắc hẳn không ít người dùng cảm thấy gặp khó khăn và rất khó chịu khi gửi một nội dung kỹ thuật số hoặc tài liệu mà người nhận đòi hỏi phải có một chữ ký thực tế. Quá trình để có được những thứ cần thiết theo yêu cầu trên thường liên quan đến việc in ấn tài liệu, sau đó quét / fax / gửi, nhưng bản gửi lúc này chỉ có thể là một bản sao.
 
 

 
 
Với Adobe Reader 10.2 sẽ giúp bạn loại bỏ một số rắc rối đó với việc giới thiệu các tính năng hỗ trợ chữ ký trên tài liệu. Đây là một bản nâng cấp lớn với việc bổ sung hàng loạt các tính năng mới như dễ dàng đánh dấu nội dung với công cụ hỗ trợ vẽ bằng tay, gạch dưới, đánh dấu, gạch ngang, ghi chú... hỗ trợ thêm ghi chú bất kỳ nơi nào trong tài liệu và lưu lại, cho phép điền sẵn vào các mẫu tài liệu PDF, công cụ Ink Signature cho phép đăng ký tài liệu và hỗ trợ chia sẽ file PDF bằng dobe EchoSign...
 
 
Phiên bản nâng cấp mới nhất của Adobe Reader này có thể được tải hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ này: http://www.download-free-softwares.org/adobe-reader-10-2/417.html.

 

 
Văn Kính (Theo winrumors)



TIN LIÊN QUAN