Đã có "bảo bối" chặn tin rác hiệu quả cho SmartPhone

17:25, 13/06/2012

Bkav Bkav Mobile Security đã tiến hành thử nghiệm thực tế với hơn 1.000 người dùng điện thoại di động trong 2 tuần. Ngoài diệt virus, sản phẩm được trang bị công nghệ chống trộm (AntiTheft), công nghệ giám sát truy cập (Privacy Advisor), chặn tin nhắn rác (Smart Filter) hay chặn cuộc gọi không mong muốn (Call & SMS Block).

 





Tính năng chống trộm của Bkav Mobile Security giúp người sử dụng xác định được vị trí, tọa độ của điện thoại trong trường hợp bị mất cắp hoặc để quên đâu đó, giúp người dùng tìm lại điện thoại. Trong trường hợp bị mất cắp, để các dữ liệu cá nhân quan trọng không bị rơi vào tay người khác, người sử dụng có thể gửi tin nhắn khẩn cấp ra lệnh xóa hoặc khóa dữ liệu từ xa.

 

Người dùng cũng không phải lo lắng việc mất dữ liệu khi thực hiện lệnh xóa, bởi trước đó, toàn bộ dữ liệu quan trọng (danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi...) đã được sao lưu trên đám mây nhờ tính năng sao lưu và khôi phục (Backup & Restore).

 
 
Hiện đã có phiên bản Bkav Mobile Security dành cho iPhone và SmartPhone chạy Android. Dự kiến vào đầu quý 3/2012, Bkav sẽ ra mắt các phiên bản hỗ trợ cho 3 hệ đều hành là Symbian (Nokia), BlackBerry và Windows Phone.
 
   
SmartPhone Bkav Mobile Security sẽ có mặt trong Hệ thống phân phối trên toàn quốc của Viễn Thông A kể từ ngày 12/06/2012


 
Đỗ Hằng
TIN LIÊN QUAN