Dạ tiệc Halloween dành cho game thủ

18:00, 26/10/2012

Vào ngày mai, 27/10, nhà phát hành CMN Entertainment sẽ tổ chức buổi họp mặt hóa trang vui nhộn dành cho tất cả các game thủ tại LightBox Café, số 179 Hoa Lan, Phú Nhuận, TpHCM.


Theo đó, lễ hội hóa trang Halloween đặc biệt sẽ diễn ra từ 17h30 đến 21h. Tại đây, game thủ sẽ có dịp hóa thân thành các nhân vật "kinh dị" mà mình yêu thích. Hai bạn nam và nữ có hóa trang "kinh dị" và độc đáo nhất sẽ trở thành Queen & King của đêm hội với phần thưởng là hai chiếc điện thoại Q-mobile M46 từ nhà tài trợ Hnam Mobile.

Lightbox Cafe - địa điểm diễn ra đêm lễ hội Halloween đặc biệt
 
Quà tặng của lễ hội 

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, người chơi còn có thể tham gia các trò chơi vui nhộn, các cuộc thi đấu trong game BangBang Online và Nhất Kỵ Tiên Phong với bản đồ đặc biệt chỉ dành riêng cho đêm hội. Đặc biệt, chương trình còn tổ chức bốc thăm may mắn dành cho tất cả các khán giả tham dự với giải thưởng là điện thoại Nokia và Q-mobile cùng các VIPCODE giá trị. Ngoài ra, những khán giả có mặt sớm nhất sẽ nhận được bộ giftset đặc biệt chỉ có tại lễ hội Halloween.

Theo thông tin được tiết lộ, buổi tiệc offline sẽ vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của nhóm nhảy Step Up Crew, nhóm nhảy Funkmasterz, nhóm FB Boiz và các ca sĩ khách mời đặc biệt. Nội dung chương trình được xây dựng xuyên suốt và liền mạch, kết hợp hài hòa các hoạt động sân khấu và hoạt động cùng khách tham dự, hứa hẹn sẽ mang đến một đêm lễ hội hóa trang khó quên dành cho các game thủ. Chương trình sẽ mở cửa tự do. 

FB Boiz sẽ có mặt trong dạ tiệc Halloween


Nhóm Funkmasterz
 
Nhóm nhảy Step Up Crew


Thông tin chi tiết bạn đọc tham khảo thêm tại: http://bangbang.vn và  http://1ky.vn/

PV
TIN LIÊN QUAN