Đại học NIU của Đài Loan tăng cường an ninh mạng

00:00, 30/11/-0001

Đại học NIU (National Ilan University) của Đài Loan đang thực hiện dự án dịch vụ bảo trì Uptime ba năm nhằm thay thế và duy trì các tường lửa của mình bằng một giải pháp...


Nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ ICT Dimension Data đã được chỉ định để triển khai NGFW nhằm giúp đối phó với sự tăng trưởng và nhu cầu thay đổi của các trường.

Được thành lập vào năm 1926, NIU là một trong những trường đầu tiên của hệ giáo dục đại học ở Đài Loan. Trung tâm Thông tin & Máy tính của trường phục vụ như vai trò của một trung tâm quản lý mạng lưới khu vực cho Mạng Học thuật của Đài Loan (TANet) và Mạng Nghiên cứu & Giáo dục Hiện đại của Đài Loan (TWAREN).

NIU cũng chịu trách nhiệm cho chất lượng cung cấp và kết nối mạng băng thông cao cho các viện nghiên cứu và học thuận ở Yilan County của Đài Loan.

Trường đại học này đang phải vật lộn để bắt kịp sự gia tăng số lượng của các mối đe dọa an ninh mạng. Tường lửa của trường đang làm ảnh hưởng đến các vấn đề về hiệu suất, làm cho nó gặp khó khăn trong việc cung cấp hiệu suất mạng an ninh cao và liền mạch như mong đợi của các khoa và của sinh viên.

"Nhu cầu và kỳ vọng của các bên liên quan trong lĩnh vực giáo dục đang ngày càng tăng lên trong những năm gần đây", tổng giám đốc Frank Liao của Dimension Data Đài Loan nhận định.

Các trường và sinh viên muốn có được trải nghiệm “kết nối” liền mạch ở cả bên trong và bên ngoài trường để truy cập thông tin và chia sẻ kiến thức. Đồng thời, các đội CNTT cũng mong muốn có thể đối phó với các mối nguy hiểm của tội phạm mạng đang không ngừng phát triển cùng với sự cần thiết phải bảo vệ họ hệ thống và sở hữu trí tuệ của họ."
TIN LIÊN QUAN