Đại Tướng Quân sẽ có “Big Update” vào tháng 3

14:00, 06/03/2013

Trải nghiệm những trận quốc chiến nóng bỏng, cống hiến và nhận thưởng cùng hệ thống Kỳ tích quốc gia hay “phân chia chức tước” trong một nước,… là những điều mới mẻ mà Đại Tướng Quân sẽ cập nhật trong tháng 3 này. 
 
Lấy bối cảnh tiền tam quốc, Đại Tướng Quân có sự tham gia của 04 nước Ngụy, Thục, Ngô, Hán. Tứ Quốc Diễn Nghĩa kể về câu chuyện 04 nước cùng bước lên vũ đài sức mạnh để chứng tỏ thực lực của quốc gia mình.

Tứ Quốc Diễn Nghĩa là hệ thống chiến đấu theo từng quốc gia kết hợp với chiếm cứ điểm, diệt boss, quan chiến, trợ uy. Mỗi quốc gia ra trận không quá 30 người nhưng số người tham chiến sẽ lớn hơn rất nhiều. 
Chiến trường Tứ Quốc Diễn Nghĩa

Khác với quốc chiến, Tứ Quốc Diễn Nghĩa không bị hạn chế địa hình và hai bên sẽ tranh tài theo sự sắp xếp ngẫu nhiên. Mỗi quốc gia trong Tứ Quốc Diễn Nghĩa được thi đấu một trận mỗi ngày, đối thủ là quốc gia khác. Trò chơi có 04 quốc gia nên sẽ có 02 trận Tứ Quốc Diễn Nghĩa diễn ra cùng lúc.
Tứ Quốc Diễn Nghĩa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trận chiến gay cấn và là điểm hẹn để cho các anh hùng tứ phương tụ hội tranh tài cao thấp.

Kỳ tích quốc gia

Kỳ Tích Quốc Gia tương tự như một tổ chức chung, nơi mọi người có thể cống hiến công sức của mình để nhận về những phần trả công xứng đáng. Tính năng này giúp người chơi nâng cao tinh thần cộng đồng và có sự tương tác với nhau.

Mỗi ngày, người chơi vào Kỳ tích quốc gia làm những việc theo khả năng. Họ có thể lựa chọn các công việc như đắp đê, sửa chữa, tiến cúng,… tùy theo chức tước và nhu cầu của mình. Các phần thưởng họ có thể nhận được tương ứng bao gồm thông thương, săn bắn, dự tiệc,…

Bản đồ Kỳ tích quốc gia

Hệ thống Thăng quan xưng bá

Dựa vào uy danh của mỗi người, hệ thống Thăng quan xưng bá sẽ xếp người chơi vào các chức tước trong từng quốc gia như Đô Úy, Tả Tướng, Tỳ Tướng, Vệ Tướng, Đại Tướng,… Hệ thống xưng bá có tổng cộng 50 cấp quan chức, 09 tước vị và 01 danh hiệu Hoàng Đế duy nhất trong toàn máy chủ. 
Người chơi có thể nhận uy danh thông qua các hoạt động như Tứ Quốc Diễn Nghĩa, Kỳ tích quốc gia,…
Hệ thống tước vị

Hệ thống Phú Gia

Đại Tướng Quân có nhiều hoạt động buôn bán giúp người chơi kiếm được nhiều tiền và nhanh chóng trở nên giàu có. Hệ thống Phú Gia xuất hiện nhằm ghi nhận công sức những người “làm giàu không khó”.

Số bạc người chơi có được trong thời gian hoạt động sẽ tính vào bảng xếp hạng Phú Thương. Những người có thứ hạng cao đồng thời sẽ được nhận thêm những phần thưởng do hệ thống này mang lại.

Dự kiến vào giữa tháng 3/2013, game Đại Tướng Quân sẽ có những cập nhật lớn nhất trong năm của trò chơi chiến thuật thế hệ thứ năm này. 

Minh Thảo
TIN LIÊN QUAN