Đánh giá chi tiết Google Nexus 10

14:18, 17/11/2012

Màn hình mới của Nexus 10 thậm chí còn sắc nét hơn màn hình Retina của iPad nhưng có giá khởi điểm lại thấp hơn 100 USD. Chạy Android 4.2, Nexus 10 (có giá 399 USD cho phiên bản 16 GB, 499 USD cho phiên bản 32 GB) còn cung cấp nhiều tính năng tiên tiến khác. Nhưng liệu Nexus 10 có thể đánh bại iPad khi chơi các trò chơi và trải nghiệm thực tế? Bài viết sau sẽ phân tích chi tiết để người dùng có thể đưa ra những kết luận cụ thể.

Thiết kế

Google Nexus 10 rất giống với tablet 10 inch của Samsung, điều này hoàn toàn dễ hiểu vì trong thực tế Nexus 10 là sản phẩm trí tuệ của mối quan hệ đối tác giữa Samsung và Google.

 Nexus 10 cũng được thiết kế với các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại khi cầm trên tay, máy có viền màn hình bezel màu đen ở hai bên trái và phải cùng lưới tản nhiệt loa mỏng ở mặt trước. Loa tích hợp trên Nexus 10 được thiết kế chạy dài gần như hết chiều dài của thiết bị ở mặt dưới.




Camera mặt trước
Mặt sau của máy là khung nhựa màu đen, cho phép người dùng cầm trên tay trong thời gian dài mà không cảm thấy cứng. Ngoài ra mặt sau còn nổi bật với biểu tượng Nexus dập nổi ở chính giữa cùng logo Samsung nhỏ bên dưới.


Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được thiết kế ở cạnh trên


Cạnh phải của máy được thiết kế gồm một cổng microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, trong khi cạnh trái sẽ chỉ có một cổng microHDMI. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được thiết kế ở cạnh trên, đáng tiếc máy lại thiếu đi khe cắm thẻ microSD giống như trên Nexus 7. Nhưng Nexus 10 lại có thể được sạc thông qua cổng microUSB. 


Cạnh phải gồm cổng microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Cạnh trái sẽ chỉ có một cổng microHDMI.


Camera 5 megapixel cùng đèn Flash LED ở mặt sau



Hiển thị và Âm thanh

Liên kết hữu ích