Danh tính thật sự của gMO MU Online

15:45, 18/03/2013

Thì ra tên gọi MU Mobile Online chỉ là kế hoạch truyền thông cho dự án gMO mới của MCGame trong tháng 3/2013 này với tên gọi Vệ Thần.

Mặc dù chất lượng đồ họa đã lỗi thời, lối chơi cũng không có sự đa dạng nhưng không vì thế mà chúng ta có thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng to lớn của MU Online. Điển hình gần đây nhất là thông tin phiên bản MU Mobile Online xuất hiện đã khiến giới mộ đạo MU Online phải xôn xao đi kèm những câu hỏi đầy ngờ vực. Tuy nhiên, sự thật đã được sáng tỏ khi đây chính là sản phẩm mới nhất của NPH MCGame với tên gọi Vệ Thần (VT).

Trên thực tế, VT ít nhiều cũng đã được cộng đồng gMO nước nhà biết đến thông qua một phiên bản Việt hóa thô sơ trước đây. Game có tên gốc là Vĩnh Cửu Online, thuộc thể loại nhập vai và hỗ trợ tốt nhiều dòng máy khác nhau, từ S40 cho đến Android với chất lượng đồ họa bắt mắt. Tuy nhiên thông qua phiên bản chính thức do MCGame thì người chơi sẽ có trải nghiệm đầy đủ và hoàn thiện hơn về VT, không còn gặp phải vấn đề về dịch thuật hay sự cố đường truyền.
Bối cảnh của VT diễn ra tại lục địa Atlantis và có sự góp mặt của “bộ sậu” nhân vật trong thần thoại Hy Lạp nổi tiếng. Bên cạnh đó, thông qua bản đồ game thì bạn cũng dễ dàng nhận ra hình ảnh của MU Online ngày nào với những Lorencia, Noria, Icarus vốn đã quá quen thuộc nhiều năm qua. Người chơi sẽ lựa chọn hóa thân thành một trong 3 lớp nhân vật Chiến binh, Du hiệp, Pháp sư và rèn luyện phép thuật, đứng lên tiêu diệt đám quái vật đang đe dọa sự tồn vong của lục địa.

Chất lượng đồ họa trong game được đánh giá khá cao, cho dù đang sử dụng phiên bản S40 thì hình ảnh nhân vật vẫn giữ được độ sắc nét nhất định. Tất nhiên, việc sở hữu cho mình một thiết bị chạy nền Android vẫn là lựa chọn tối ưu để trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cùng lối chơi tự do trong một không gian rộng lớn hơn hẳn. Thao tác ở VT không đòi hỏi nhiều kỹ năng của người chơi, bạn sẽ dùng tay trái để điều khiển nhân vật di chuyển và tay phải để thi triển chiêu thức tấn công.

Trò chơi mang phong cách hoạt hình vui nhộn và dễ làm gợi nhớ đến Vấn Kiếm lẫn Minh Châu Online – 2 gMO góp phần làm nên tên tuổi cho MCGame tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra VT cũng không thiếu đi các chi tiết đậm chất MU Online như giáp trụ, vũ khí lẫn cặp cánh bắt mắt trên lưng nhân vật. Phần hiệu ứng chiến đấu rực rỡ sẽ góp phần hoàn thiện hơn nữa cảm giác thân thuộc như thuở “cắm chuột” đầy ma lực nhiều năm trước.
Theo dự kiến, VT sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 29/3/2013 tới đây.

Trang chủ: http://vethan.vn/

Theo playpark.vn

TIN LIÊN QUAN