Đặt lịch hẹn Khám chữa bệnh qua Tổng Đài 1080

14:18, 03/01/2013

Để giải quyết tình trạng Bệnh Nhân phải xếp hàng chờ đợi lấy số khám tại các Bệnh viện, Tổng đài 1080 – VNPT Hà Nội phối hợp với các Bệnh viện, Phòng khám, Trung tâm Y tế trên địa bàn Thành phố Hà Nội triển khai dịch vụ “Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tại các Bệnh viện qua Tổng đài 1080”.


Theo đó, khi có nhu cầu đến khám tại các Bệnh viện, người dân chỉ cần gọi tới Tổng đài 1080 và cung cấp một số thông tin cần thiết để đặt trước lịch hẹn khám. Với dịch vụ này, người dân chủ động được thời gian, tiết kiệm chi phí đi lại, không phải xếp hàng chờ đợi và đặc biệt dịch vụ rất phù hợp với người dân ở các tỉnh xa, không có nhiều thời gian hoặc những người dân có nhu cầu khám tự nguyện. Đồng thời dịch vụ cũng giúp Bệnh viện san tải đều lượng Bệnh nhân đến khám trong ngày, giải tỏa được các tình trạng tiêu cực, lộn xộn tại các phòng chờ khám.

Ngoài ra, khi gọi tới tổng đài 1080, khách hàng còn được cung cấp các thông tin cần thiết như: chi phí khám bệnh, lịch khám chữa bệnh tại các bệnh viện, đăng ký Bác sỹ khám, các địa chỉ làm xét nghiệm tại nhà,…

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là một trong những Bệnh viện có uy tín với số lượng bệnh nhân tìm đến chữa trị ngày một đông. Nhằm tạo điều kiện hơn cho các Bệnh nhân tới khám, từ ngày 01/01/2013, Bệnh viện đã phối hợp với Tổng đài 1080 Hà Nội triển khai dịch vụ “Đặt lịch hẹn Khám chữa bệnh”. Bệnh nhân khi có nhu cầu, chỉ cần gọi 1080 để đăng ký và sẽ được ưu tiên khám chữa bệnh theo lịch đã hẹn trước.

Để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh, từ máy điện thoại cố định tại Hà Nội bấm: 1080, từ máy điện thoại di động hoặc cố định các tỉnh khác bấm: 04.1080.
 
 “Đặt lịch hẹn Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện qua Tổng Đài 1080” là một trong những dịch vụ mà Tập đoàn VNPT mong muốn mang lại nhiều hơn nữa những tiện ích cho người dân và cộng đồng.

Các Bệnh viện có nhu cầu hợp tác “Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh qua Tổng Đài 1080” xin mời liên hệ: Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội – VNPT Hà Nội. ĐT: (04)3657 7004.
 
Hòa Phương
TIN LIÊN QUAN