Dấu hiệu cho thấy iPhone 6C sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2016

14:18, 24/12/2015

Apple sẽ phát hành phiên bản "iPhone 6C" mini hoặc "7C" vào tháng 4/2016 tới? Dưới đây là các tin đồn mới nhất về điều này.

iPhone71

Trang web công nghệ MyDrivers.com của Trung Quốc vừa cho đăng tải một bức ảnh bao gồm phần trình bày kế hoạch năm 2016 của hãng viễn thông khổng lồ China Mobile. Ở cột bên phải của kế hoạch có dòng thông tin "Tháng tư hoặc muộn hơn", một sản phẩm được viết "iPhone 7C tương lai của Apple"

Tính xác thực của bức ảnh nói trên hiện vẫn chưa được xác minh. Nhưng bạn cũng có thể bổ sung tin đồn này vào dự kiến sẽ thêm một iPhone mới vào mùa xuân tới.

Trong một buổi nói chuyện mới đây, nhà phân tích chứng khoán Ming-Chi Kuo của KGI Securities, người thường được cho là có dự đoán đúng nhiều hơn sai đã dự báo rằng vào tháng 11/2016, Apple sẽ cho phát hành iPhone 4 inch mới. 

Kuo cho biết Apple có thể sẽ xuất xưởng từ 20 triệu đến 30 triệu iPhone mới vào cuối năm 2016. Ông dự đoán iPhone nhỏ hơn sẽ không có một số tính năng của iPhone lớn hơn, bao gồm cả 3D Touch.

Nhưng nó sẽ được làm bằng kim loại (không phải bằng nhựa như iPhone 5C trước đây).

Apple có thể đang lên kế hoạch cho iPhone mini, bởi một số khách hàng của hãng hiện nay đang phàn nàn rằng iPhone 4,7 inch và 5,5 inch mà Apple tung ra vào năm 2014 rất khó dùng khi sử dụng bằng một tay. Nhiều người thích iPhone 4 inch mà Apple đã ra mắt vào năm 2012 và 2013 trước đó.

Apple hiện vẫn bán iPhone 5S bốn inch, được ra mắt vào hồi năm 2013. Tuy nhiên, hãng dự kiến sẽ loại bỏ dòng iPhone này vào năm tới.

Khi Apple trình làng iPhone mới, công ty thường giảm giá hai dòng iPhone trước đó để loại dần các dòng điện thoại thông minh iPhone bước sang tuổi thứ ba của hãng.

Nếu Apple tiếp tục áp dụng chiến thuật này, có nghĩa iPhone 6 và iPhone 6S vẫn sẽ được bán ra trong năm tới, bên cạnh iPhone 7. Và điều này cũng đồng nghĩa sẽ không còn phiên bản iPhone 4 inch trên thị trường.


TIN LIÊN QUAN