Dễ dàng thanh toán với iCoin?

03:05, 19/10/2012

Chỉ với một chiếc thẻ nội địa hay thẻ tín dụng, bạn có thể mua và thanh toán được rất nhiều mặt hàng khác nhau, từ quần áo, sách vở, vé xem phim cho đến vé máy bay. Thanh toán trực tuyến đã phổ biến ở nhiều nước nhưng công cụ này xem ra vẫn còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi thói quen dùng tiền mặt vẫn còn nặng.



 

Chị Nguyễn Thị Trâm, phụ trách 1 trang web kinh doanh thực phẩm sạch ước tính, tỷ lệ thanh toán trực tuyến và thanh toán tiền mặt của doanh nghiệp chị hiện nay là 20 – 80. Khách có tài khoản ngân hàng nào, thanh toán qua website ngân hàng đó hoặc chuyển khoản thông qua ATM.


 


Dù đã mở website bán hàng trực tuyến cách đây vài năm nhưng theo anh Tất Thịnh, phụ trách bán hàng trực tuyến của một Công ty chuyên thiết bị y tế, có đến 90% khách hàng thanh toán bằng tiền mặt. Phần còn lại là thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc gửi tiền qua bưu điện.  Nhiều doanh nghiệp khi được hỏi đều cho biết đã sẵn sàng các giải pháp hỗ trợ hình thức thanh toán trực tuyến nhưng vì khách hàng chưa thích cách thanh toán này nên phần lớn là đáp ứng đặt hàng qua mạng.



 

Điều dễ nhận thấy của thị trường thanh toán hiện nay là tâm lý khách hàng trong nước chưa tin vào hình thức thanh toán trực tuyến và một trong những hạn chế của hình thức mua hàng online là thủ tục đăng ký và thanh toán.



 

Tại sao nên dùng dịch vụ iCoin?


 


iCoin là một dịch vụ thanh toán trực tuyến của VNPT, cho phép người mua nạp tiền VNĐ từ nhiều nguồn khác nhau để nhận được một lượng iCoin tương ứng trong tài khoản của mình tại http://icoin.vn sau đó sử dụng số dư iCoin của mình để thanh toán các dịch vụ, hàng hóa do VNPT cung cấp hoặc do VNPT hợp tác với bên thứ ba để cung cấp.


 

Với dịch vụ này, người dùng có thể mua hàng trực tuyến thả phanh do VNPT cung cấp trên cổng Megaplus, buyme.vn; và các dịch vụ VNPT hợp tác với các nhà cung cấp khác: thư viện điện tử, phần mềm diệt virus Kaspersky, BKAV, gọi điện thoại VoIP, đấu giá trực tuyến, học trực tuyến. game trực tuyến,…

 

Người dùng có thể  nạp iCoin bằng SMS, Thẻ ATM/Visa/Master, thẻ trả trước Mobi/Vina, quầy giao dịch, hóa đơn trả sau,… vào tài khoản của mình

 

Nếu nạp iCoin bằng sms: Soạn tin nhắn ICOIN tên tài khoản gửi 6765 hoặc 8788



Nạp iCoin bằng thẻ cào di động, bạn nhập thông tin mã thẻ di động VinaPhone, Mobifone mà bạn cào được.

 

Với hình thức nạp tiền bằng tài khoản ATM, bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking của một ngân hàng sau đó nhập các thông tin cần thiết.

 

 

Buyme Siêu giá - kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu

 

Buyme siêu giá (http://sieugia.buyme.vn) sẽ cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, giáo dục đào tạo, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ giải trí… với mức giảm giá cao nhất đến 80%


- Chỉ bằng Click chuột, khách hàng đã có sản phẩm dịch vụ mình yêu thích mà không phải rời khỏi nhà hay văn phòng.

 

- Siêu giá (Groupon +) sẽ có 2 mức giảm giá để hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ (Groupon khác là chỉ có 1 mức giảm giá).


- Người mua sẽ có cơ hội mua hàng hóa dịch vụ rẻ (thậm chí mức giảm giá có thể lên đến 80%) khi có đủ số lượng người cùng mua với mình. 

 

- Buyme Siêu giá với tính năng mua hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi qua kênh thanh toán trực tuyến iCoin (người mua có thể nạp coin bằng nhiều hình thức: qua Ebanking, SMS, thẻ cào Vinaphone- Mobifone) đang trở thành một kênh mua sắm hàng đầu.

 

Đ.Đ

TIN LIÊN QUAN