Đế iPod NX-BX 3 của JVC – tiện dụng và thời trang

11:31, 08/02/2012

Bạn đã quá quen thuộc với những loại đế khác nhau về hình dạng, kích thước, màu sắc dành cho iPod. Và có rất nhiều xu hướng khác nhau để chọn đế cho iPod phù hợp với nhiều mục đích như đặt trên bàn làm việc hay dùng làm vật trang trí ở phòng khách.


Có những chiếc đế nhỏ gọn, tiện dụng để có thể đặt trong phòng làm việc, lại có những chiếc đế độc đáo về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phòng khách. Nhưng nếu có một chiếc đế vừa có thể dùng để trang trí và vừa rất tiện dụng, đó chính là NX-BX 3 của JVC.

 

 
NX-BX 3 sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn 
 
 
Sự tiện dụng ở đây nghĩa là bạn có thể đặt thêm một vài vật trang trí nhỏ lên chiếc đế này, như một bình hoa, những con thú nhồi bông dễ thương, hay một chiếc đèn bạn độc đáo hoặc dùng nó như một chiếc bàn sang trọng trong phòng khách, nơi bạn có thể để một vài ly uống nước, hoặc chiếc điện thoại và quyển sách bạn đang đọc dang dở.


 
Về mặt thẩm mĩ của đế thì không có gì để phàn nàn, với thiết kế tinh xảo và cứng cáp trong 2 màu trắng đen thật sang trọng, NX-BX 3 chẳng những sẽ không làm mất điểm căn phòng khách của bạn mà còn có thể tạo thành một điểm nhấn thú vị mà ai cũng thích ghé đến. Vẫn là phím điều chỉnh FM, vẫn là SRS Studio Sound HD, với chiếc đế iPod NX-BX 3 của JVC, bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc, vừa đánh cờ với bạn bè. Là một ý tưởng không tồi phải không bạn? 
 
 
 
Happy
TIN LIÊN QUAN