Để sử dụng Mạng xã hội một cách hiệu quả

08:24, 29/02/2012

Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị tường Nielsen, thì Việt Nam hiện có 4.2 triệu tài khoản Facebook đang hoạt động, 80% trong số đó đã từng sử dụng công cụ này để tra cứu, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ trước khi mua sắm. Facebook đang trở thành môi trường kinh doanh hấp dẫn và là công cụ đắc lực cho nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng đủ khả năng sử dụng mạng xã hội này một cách thuần thục và hiệu quả.   
 
 

Vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, ngày 26/2/2012, Hội thảo Sử dụng tối ưu tiềm năng Vaio của bạn với chủ đề "Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" do Sony Electronics Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức đã diễn ra với sự tham dự đông đảo của các bạn trẻ tìm hiểu việc sử dụng công cụ Facebook một cách tối ưu nhất.
 
 

Tại đây, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mạng xã hội đã chia sẻ những thủ thuật để có thể tha hồ tùy biến cho trang cá nhân của mình thật hấp dẫn. Bạn có thể tự tạo ra cho riêng mình một giao diện timeline Facebook theo cá tính riêng, dễ dàng trao đổi hình ảnh, post các video lên trang cộng đồng mà bạn muốn chia sẻ; upload hình ảnh, video sao cho ấn tượng nhất. Và còn rất nhiều “chiêu thức” để gia tăng hiệu quả của việc kết nối tới các mạng xã hội lần lượt được các chuyên gia lần đầu bật mí tại hội thảo.
 

Các chuyên gia đến từ Sony và Microsoft dự kiến sẽ “demo" tại hội thảo phần mềm PMV Vaio Edition để biên tập phim và hình ảnh. Bạn không cần cài đặt quá nhiều phần mềm đồ họa chuyên dụng chiếm dung lượng lớn và khó sử dụng nhưng mọi nhu cầu về việc xứ lý hình ảnh như tăng độ phân giải và chất lượng hình ảnh, điều chỉnh độ sáng tối cho bức ảnh, cắt ảnh,… sẽ được thực hiện dễ dàng với phần mềm này chỉ sau một cú nhấp chuột.
 

Buổi hội thảo kế tiếp cùng chủ đề "Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 04/3/2012, địa điểm: Khách sạn Sài Gòn, 80 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bạn đọc có thể đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại địa chỉ http://vaio.zing.vn


 
 
H.M


TIN LIÊN QUAN