Đến lúc này đã có bao nhiêu người sử dụng iOS 7?

11:54, 19/09/2013

Các fan của Apple đang nô nức tải và cài đặt hệ điều hành mới nhất iOS 7. Mặc dù khá nhiều người gặp sự cố khi nâng cấp lên iOS 7, song theo phân tích, hiện đã có hơn 23% người dùng iOS đã cập nhật lên iOS 7.


Apple đã dành nhiều thời gian để sáng tạo ra phần mềm mới này, cải tiến lại hầu hết các ứng dụng như Weather, Siri, và Calendar. Người dùng có thể chính thức nâng cấp lên iOS 7 từ khoảng 12 giờ đêm 18/9. Apple đang cố gắng đáp ứng nhu cầu của người dùng. 
 
Hãng phân tích web và di động Mixpanel đã lập nên một sơ đồ về số lượng người cài đặt iOS 7 theo thời gian thực. Theo đó, bạn có thể biết có bao nhiêu người đã cập nhật được lên hệ điều hành mới. Tính đến thời điểm này, đã có 23,69% người dùng iOS cài đặt lên iOS 7, và có 73,1% đang sử dụng iOS 6, số liệu cho thấy có 3,21% người dùng đang dùng các phiên bản iOS khác. Trước đó 1 giờ, có 23,02% người dùng sử dụng iOS 7. Con số cập nhật lên iOS 7 đang tăng lên theo từng giờ.

Bạn có thể theo dõi tiến độ cập nhật lên iOS 7 theo thời gian thực tại link này https://mixpanel.com/trends/#report/ios_7

Hoàng Hải
TIN LIÊN QUAN