DHL hỗ trợ thanh thiếu niên khó khăn tìm việc làm

07:34, 22/09/2015

DHL Express vừa tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp 2015” cho 38 thanh thiếu niên và 4 giáo viên từ các Làng Trẻ SOS khu vực phía Nam.

DHL Career counseling

Chương trình tư vấn nghề nghiệp của DHL diễn ra trong 3 ngày do 3 bộ phận DHL Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding đồng tổ chức.

Chương trình này đánh dấu năm thứ 5 Deutsche Post DHL (DPDHL) hỗ trợ cho thanh thiếu niên từ các Làng Trẻ SOS tại Việt Nam. Trong vòng 5 năm qua, Tập đoàn DPDHL đã quyên góp 25.000 Euro cho Làng Trẻ SOS Việt Nam để thực hiện nhiều dự án liên quan đến lĩnh vực giáo dục.

Với mục đích tăng thêm kinh nghiệm học hỏi cho các em, năm nay, 38 thanh thiếu niên được tham quan thực tế một số cơ sở của DHL, bao gồm khu vực cảng biển của DHL Global Forwarding; cơ sở của DHL Supply Chain tại ICD Sóng Thần, Thuận An, Tỉnh Bình Dương cũng như Văn phòng chính và Trung tâm khai thác phía Nam của DHL Express.

Cam kết của DPDHL trong lĩnh vực giáo dục và việc làm là một phần trong chiến lược "Sống Có Trách nhiệm" của tổ chức với ba chương trình: bảo vệ môi trường (GoGreen), hỗ trợ ứng phó với thiên tai (GoHelp), và hỗ trợ giáo dục (GoTeach). Thông qua các hoạt động GoTeach tại Việt Nam, tập đoàn đã hợp tác với Làng Trẻ SOS giúp thanh thiếu niên địa phương gia tăng cơ hội nghề nghiệp từ năm 2010.


TIN LIÊN QUAN