Dịch vụ Mobile TV tham dự Best Mobile Product 2012

04:04, 03/12/2012

MobileTV là dịch vụ  cho phép xem các kênh truyền hình trực tiếp và các nội dung thông tin theo yêu cầu (ca nhạc, phim, clip…) trên màn hình điện thoại di động có hỗ trợ 3G. Hiện tại MobileTV đang được triển khai trên mạng VinaPhone và MobiFone. Dịch vụ MobileTV cung cấp nhiều nội dung hấp dẫn như: Kênh truyền hình chọn lọc, VOD, MOD, Karaoke, Audiobook. Nằm trong hệ thống đề cử giải thưởng Best Mobile Product 2012, Mobile TV sẽ là dịch vụ nội dung trên di động hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng,


Điều kiện sử dụng

-Thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của VinaPhone hoặc MobiFone

- Thuê bao được trang bị điện thoại có hỗ trợ Streaming, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iPhone, BlackBerry, Android và Linux.

Các dịch vụ trên MobileTV

- Xem các kênh truyền hình trực tiếp: trên 30 kênh VTV1, VTV3, H1TV, HTV3, HTV7, HTV9, Channel News Asia, NHK, DW, CCTV9, Australia Network

- Xem phim truyện theo yêu cầu: Hệ thống sẽ cung cấp bộ sưu tập các phim truyện đặc sắc, chọn lọc hấp dẫn cho phép khách hàng lựa chọn, tìm kiếm và xem các phim yêu thích. Kho phim truyện trên hệ thống sẽ được liên tục cập nhật mới đáp ứng yêu cầu của người dùng.

- Nghe, xem video ca nhạc theo yêu cầu: kênh ca nhạc theo yêu cầu, cung cấp clip ca nhạc, bài hát mới; tìm, nghe, xem các video ca nhạc ưu thích. Thư viện nhạc sẽ liên tục được cập nhật mới đáp ứng nhu cầu khách hàng

- Xem, tải các clip theo yêu cầu: cung cấp cho khách hàng những clip hot nhất, clip thời sự mới nhất, cập nhật theo hàng ngày, hàng giờ.

- Nghe, tải các audio book: Cung cấp cho khách hàng những câu chuyện kinh điển, truyện tiếu lâm hay những câu chuyện mới nhất…dưới dạng file audio.

- Xem, Tải các clip karaoke: kênh Clip karaoke theo yêu cầu, cung cấp clip karaoke mới nhất, hot nhất; tìm, nghe, xem các clip karaoke yêu thích. Phí thuê bao của dịch vụ Mobile TV là 50.000 đồng/tháng. Ngoài ra MobileTV còn có nhiều gói cước linh hoạt khác nhau cho khách hàng có nhu cầu sử dụng theo ngày, tuần. mChi tiết về dịch vụ và đăng kí dịch vụ cho các thuê bao VinaPhone tại địa chỉ: http://tv.vinaphone.com.vn, thuê bao MobiFone tại địa chỉ: http:// tv.mobifone.com.vn.

- Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ: thuê bao vẫn có thể truy nhập vào wapsite dịch vụ từ máy điện thoại di động nhưng không xem được nội dung của các kênh (hệ thống hiển thị thông báo yêu cầu đăng ký), xem, tải các nội dung trả phí bình thường và vẫn phải trả cước truy cập Internet (theo các gói cước Mobile Internet tương ứng) trong quá trình truy cập trang wap.

Hà Linh
TIN LIÊN QUAN