Dịch vụ UPS Worldwide Express Freight đã có tại Việt Nam

15:09, 14/01/2015

UPS đã giới thiệu dịch vụ UPS Worldwide Express Freight tại Việt Nam cho những lô hàng nặng quốc tế cần giao khẩn cấp, có giá trị cao và trọng lượng lớn vào thời điểm đầu tháng 1/2015 tại TP.HCM.

Dịch vụ này phù hợp cho việc ra mắt sản phẩm, giải quyết tình trạng thiếu hàng tồn kho và cung cấp các phụ kiện thay thế cho những sản phẩm lỗi, với 50 địa điểm xuất xứ và 51 điểm đến ở các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dịch vụ UPS Worldwide Express Freight đã được mở rộng với các điểm xuất xứ và điểm đến tại Indonesia, New Zealand và Việt Nam, nâng tổng số quốc gia cung cấp dịch vụ này trong khu vực lên 13.

Ngoài khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các quốc gia hỗ trợ thêm dịch vụ xuất xứ bao gồm: Chile, Hy Lạp, Israel, Liechtenstein, Luxembourg, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Slovakia và Thổ Nhĩ Kỳ, và các quốc gia có thêm dịch vụ điểm đến gồm: Chile, Israel, Liechtenstein, Luxembourg, Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ.

Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ô tô, công nghệ cao, bán lẻ và chăm sóc sức khỏe cần vận chuyển các lô hàng trên 70kg, UPS cung cấp dịch vụ giao hàng đảm bảo, ngày xác định và tận nơi với nhiều tuyến vận chuyển. Với các lô hàng từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, việc vận chuyển có thể đến các thành phố trong khu vực châu Á trong một đêm hoặc trong 3 ngày đối với khu vực châu Âu và châu Mỹ.

Dịch vụ UPS Worldwide Express Freight còn cung cấp các tính năng giống với dịch vụ vận chuyển hàng hóa UPS Worldwide Express, bao gồm khâu chuẩn bị hàng tự động, theo dõi đơn hàng trực tuyến và công nghệ thông báo chủ động. Ngoài ra, toàn bộ quá trình giao nhận cấp tốc được tổng hợp vào chỉ một hóa đơn duy nhất. 

Gia Bách