Điểm mặt những smartphone màn hình cảm ứng tốt nhất hiện nay

07:52, 09/08/2011

Ngày nay, chất lượng giao diện màn hình cảm ứng ngày càng được đưa lên cao hơn và đã được áp dụng cho máy tính, tablet, điện thoại, thiết bị PMP, máy ảnh kỹ thuật số và một loạt các thiết bị khác. Kể từ khi iPhone ra mắt vào năm 2007 gây sốc với màn hình cảm ứng thì sau một thời gian, hiện nay, giao diện màn hình cảm ứng đã trở thành chủ đạo trên smartphone và được người dùng rất quan tâm.
 
 

Nếu bạn cảm thấy chật chội với quá nhiều gương mặt smartphone cảm ứng hiện nay và không biết nên chọn loại nào trang bị màn hình cảm ứng tốt nhất thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số mẫu điện thoại sở hữu màn hình cảm ứng được đánh giá là tốt nhất hiện nay.


Apple iPhone 4
 
 

Không có gì ngạc nhiên khi iPhone 4 của Apple được xếp hàng trong danh sách những smartphone sở hữu màn hình cảm ứng tốt nhất. Ngoài thiết kế màn hình cảm ứng tuyệt đẹp, iPhone 4 cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ như máy ảnh 5 Mpx cho chất lượng chụp hoàn hảo, bộ xử lý tốc độ cao, hàng trăm ngàn ứng dụng trên AppStore và là một thiết bị giải trí đa phương tiện tuyệt vời nhất. Hạn chế của iPhone 4 là ngoài việc tiếp nhận sóng không được xem là hoàn hảo thì tính năng FaceTime hỗ trợ gọi thoại có hình vẫn còn là một hạn chế.


HTC Inspire 4G

 
TIN LIÊN QUAN