Điện thoại "hạng sang" giá 129 triệu đồng của Vertu trình làng

10:11, 07/10/2009

Vertu được biết đến với những chiếc điện thoại dành cho "gã nhà giàu" với giá ngất ngưởng và chưa một "ông lớn" nào có thể qua mặt được Vertu. Constellation Ayxta là chiếc điện thoại di động "vỏ sò" (nắp gập) đầu tiên trong lịch sử hoạt động của hãng. Ngoài ra, Constellation Ayxta có khả năng chịu "cào xước", sức ép dồn của vật đè lên nó.

Chiếc điện thoại này thuộc dòng Constellation được ra mắt tại London (Anh). Nó được sử dụng công nghệ chất liệu thép không gỉ, hợp kim nhôm, gốm màn hình được làm bằng sapphiare, da bao bọc...hơn nữa nó còn cho phép người dùng kết nối dịch vụ 24 giờ liên tục với một nút bấm phía trên máy.

Chiếc điện thoại dành cho "gã nhà giàu" với giá cao ngất ngưởng

Đối với các dòng model Vertu khác, tính năng "ăn khách" nhất vẫn là bỏ bọc bên ngoài của những dòng sản phẩm để đẩy mặt hàng này lên mức cao nhất. Nếu như bạn đang sử dụng Constellation Ayxta điều đó chứng tỏ đã nói lên đẳng cấp sang trọng và tinh tế vượt trội hẳn.

So với các dòng sản phẩm truyền thống, Constellation Ayxta được Vertu trang bị những tính năng như, khe cắm thẻ microSD lên đến 8GB, hỗ trợ mạng 3G (HSDPA, GPS hay người dùng có thể đồng bộ hóa giữa máy Macs hoặc PCs thông qua kết nối microUSB. Constellation sử dụng camera 3 Megapixel và cặp đôi đèn flash LED đa năng.


Đặc biệt hơn nữa, là người dùng có thể sở hữu nhạc chuông độc quyền mang tên Zero 7 biên soạn và ghi chép. Ngoài ra, Constellation còn hỗ trợ dịch vụ City Brief - dịch vụ này cho phép bạn truy cập đầy đủ các thông tin chi tiết về thành phố mà nó ghé thăm chẳng hạn như thông tin về nhà hàng, triển lãm, văn hóa và cả những hướng dẫn chi tiết về thông tin đang diễn ra mà nó biết...vv.

Hiện tại, giá mức mà
Vertu đưa ra cho dòng Constellation khoảng 7.200USD đến 9.550USD (tương đương khoảng 129 triệu đến 171 triệu đồng) có mặt tại thị trường châu Âu và sau đó sẽ mở rộng trên nhiều nước trên thế giới.

Sau đây là một số tư thế đứng của Constellation Ayxta khiến bạn phải ngước nhìn:


 



NGUYỄN HOÀNG (Theo Sybarites/Unwiredview/Electronista)


TIN LIÊN QUAN