Điều khiển tốt các giao dịch tài chính trên máy Blackberry

06:23, 16/11/2009

 Một ngày bạn phải xử lý rất nhiều công việc giao dịch khác nhau về tài chính, kinh doanh. Chương trình eCheckRegister sẽ giúp bạn quản lý và điều khiển thật tốt tất cả các giao dịch này. Bạn có thể xuất tất cả dữ liệu của mình ra dạng HTML, CSV để tiện làm việc trên các phần mềm khác.
 


Chương trình có bản dùng thử được cung cấp tại: http://www.twistsoft.com/products/bb/echeckregister.html
 
Với chương trình này, bạn có thể lập ra nhiều tài khoản khác nhau để xử lý cho các giao dịch khác nhau. Bạn có thể sao chép, di chuyển dữ liệu giữa các tài khoản này. Việc chỉnh sửa có thể thực hiện bất cứ lúc nào với lệnh Edit. Chương trình sẽ tự động tính tổng số tiền giao dịch cho một nhóm nếu muốn. Phần Account thể hiện tên của giao dịch. Phần Transaction type thể hiện loại giao dịch. Dòng Status giúp bạn theo dõi tình trạng của giao dịch của mình, đã hoàn thành hay chưa.
 
Date chính là ngày giao dịch diễn ra. Phần Amount là tổng số tiền. Phần From…To là các hành động chính của giao dịch của bạn. Ngoài ra, bạn có thể ghi chú thêm nhiều thông tin cho hoạt động của mình trong phần Memo. Các con số cụ thể sẽ hiển thị ở bên phải trong giao diện. Tuy nhiên, bạn hãy ghi nhớ là mình phải điền chính xác thông tin về giao dịch của mình nhé!
 
 


*Phần mềm được minh họa trên máy Blackberry 8310

 

Danh Hoàng

TIN LIÊN QUAN