DigitalFashionWeek Singapore 2013 đưa thiết kế lên không gian Coast

07:32, 02/11/2013

Tám nhà thiết kế thời trang từ Singapore sẽ ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 tại sự kiện DigitalFashionWeek Singapore 2013 diễn ra từ ngày 1-4/11 ở Singapore, và nhân dịp này, sẽ đưa những thiết kế của họ lên không gian số thông qua Coast.

Là sản phẩm hội tụ đủ cả hai yếu tố thời trang và công nghệ, Coast đã được bình chọn là "Phụ Kiện Số của năm" bởi DigitalFashionWeek Singapore 2013. Những nhà thiết kế từ các thương hiệu L"ILE AUX ASHBY, ZENCHI, 72 Smalldive, Cosset, Kae Hana, Lion Earl, Mandy Wu và MASH-UP đã phóng tác các ảnh nền dành riêng cho Coast, dựa trên phong cách chủ đạo từ bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của họ. Đây là những nhãn hàng thời trang cao cấp ở nhiều thị trường, từ trang phục nữ đến trang phục nam, và các phụ kiện đi kèm.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Kae Hana

Ảnh nền do các nhà thiết kế thời trang tạo ra xuất hiện độc quyền trên trình duyệt Coast, và người dùng tải về để trang trí theo cá tính của mình và lấy cảm hứng mỗi ngày khi tìm kiếm và làm việc trên web.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Lion Earl

Charina Widjaja, Giám đốc Dự án của DigitalFashionWeek Singapore cho biết: "Tôi rất thích trải nghiệm duyệt web mà Coast mang lại trên iPad. Coast còn giúp đưa thiết kế thời trang đến gần hơn với không gian số, và chúng tôi rất hào hứng được đóng góp qua sản phẩm của các nhà thiết kế tham dự sự kiện của chúng tôi".

Coast là một trình duyệt trực quan và trang nhã được thiết kế kỹ lưỡng dành riêng cho iPad. Được ra mắt trong tháng 9 vừa qua, thiết kế hướng đến tương lai, đơn giản hóa và mượt mà của Coast đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng, và nhờ đó đưa trình duyệt này trở thành ứng dụng thuộc chuyên mục lối sống được bầu chọn cao nhất ở nhiều quốc gia. Thiết kế tối giản và liền mạch hoàn toàn của Coast đem đến không gian mở tối đa cho những nhà thiết kế thời trang để họ gửi gắm sự sáng tạo lên thế số.

Coast cũng cung cấp khả năng truy xuất DigitalFashionWeek Singapore chỉ với một lần bấm. Trang web của sự kiện xuất hiện mặc định trong trang Quay Số Nhanh trên Coast tại Indonesia, Singapore, Đài Loan và Việt Nam. Hoặc, chỉ đơn giản là nhập Digital Fashion Week vào khung tìm kiếm trên Coast và DigitalFashionWeek sẽ xuất hiện dưới dạng một biểu tượng. Sau đó, kéo biểu tượng này vào khu vực Quay Số Nhanh, mở trang lên và bạn sẽ có thể theo dõi trực tiếp buổi trình diễn thời trang thật thoải mái trên iPad của mình.

Để thử dạo một vòng với Coast, bạn hãy vào Apple App Store và tải về miễn phí, hoặc nhanh hơn thì truy xuất tại đây.

Trang Thường
TIN LIÊN QUAN