Digiworld vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

09:32, 22/10/2015

Digiworld Coporation đã có tên trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015 (Top 50 Vietnam Brands 2015) - theo đánh giá của Brand Finance.

 

7678e roadshow digiworld doanhongviet

Báo cáo Top 50 thương hiệu Việt Nam 2015 của Brand Finance được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: chỉ số sức mạnh thương hiệu, dự báo doanh thu và mức độ tín nhiệm. Trong đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu cho thấy tầm ảnh hưởng của thương hiệu trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động. Mức độ tín nhiệm thương hiệu thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Mức tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp cũng là một tiêu chí quan trọng để cả doanh nghiệp và nhà đầu tư có những quyết định kinh doanh đúng đắn.

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Digiworld được định giá 19 triệu USD, giá trị doanh nghiệp đạt 75 triệu USD, Digiworld có chỉ số tín nhiệm A+, được đánh giá là thương hiệu mạnh và có độ tin tưởng từ khách hàng khá ổn định. Đối với chỉ số giá trị thương hiệu so với giá trị doanh nghiệp, Digiworld được đánh giá ở mức 28%, chỉ số này là khá cao so với mức trung bình (15%) của các thương hiệu khác cũng nằm trong báo cáo. 


 


TIN LIÊN QUAN