Đồ chơi cho Apple iPhone 4

04:27, 22/07/2010

iPhone 4 của Apple lúc được đập hộp quả là có một thiết kế ấn tượng, nhưng nó còn có thể tốt hơn một khi bạn mang đến cho nó một số phụ kiện. Dưới đây là những đồ chơi cho chiếc iPhone 4 để nó trở nên hấp dẫn hơn đối với người dùng.


Ziisound D5
 

Bộ loa này dành cho iPhone 4 có giá bán khoảng 8,2 triệu VND (279 bảng Anh). Nó không chỉ cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo, khả năng tách âm thanh stereo tuyệt vời kèm với đó là một thiết bị điều khiển âm lượng rất nhạy. Ngoài ra, thiết bị còn hoạt động được thông qua kết nối Bluetooth cho phép hỗ trợ khoảng cách tối đa 10 mét để tận hưởng không gian không bị gián đoạn từ xa. Ngoài ra, bạn còn có thể gắn iPhone lên thiết bị thông qua một kết nối dock.

Ziisound D5


Opera S5+ KLEER Digital Wireless Earphones
 

Nếu bạn đang tìm một tai nghe không dây cho iPhone 4, bạn có thể thưởng thức một thương hiệu mới có tên Opera S5+ KLEER Digital Wireless Earphones (giá 2,5 triệu VND = 85 bảng Anh). Tai nghe này mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn so với tai nghe Bluetooth

Opera S5+ KLEER Digital Wireless Earphones
 

Ngoài ra, S5+ còn cung cấp toàn quyền kiểm soát iPhone của bạn thông qua các điều khiển tai nghe, cho phép bạn tạm ngừng, quay lại, tới trước,… thông qua các nút trên tai nghe. Điều này giúp bạn giữ iPhone an toàn trong túi, điều mà những sản phẩm tai nghe Bluetooth cũng khó thực hiện. Tai nghe cho thời gian hoạt động được khoảng 10 tiếng đồng hồ.


Apple iPhone Bumper
 

Thiết bị có nhiều màu sắc này có thêm chức năng bảo vệ cho các cạnh của iPhone giúp sản phẩm tránh bị hao mòn. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp iPhone 4 tránh được những sự cố như lỗi ăng-ten mà thiết bị này gặp phải. Giá sản phẩm này ước tính là khoảng 735.000 VND (25 bảng Anh)

Apple iPhone Bumper giúp bảo vệ cho các cạnh của iPhone


Aliph Jawbone ICON Ace Bluetooth Headset
 

Tai nghe Bluetooth này sáng giá với những thiết bị mang tính hiện đại như iPhone 4. Tai nghe này không chỉ có thiết kế tuyệt vời mà nó còn có một sự lựa chọn thanh lịch với nhiều thiết kế khác nhau, người dùng nghe chỉ việc sử dụng một nút bấm đơn giản. Tuy nhiên, giá cho tai nghe này hơi cao khi người dùng phải bỏ ra đến 2,05 triệu VND (70 bảng Anh) để mua

Tai nghe chất lượng tuyệt hảo cho iPhone 4


5. IDAPT I4
 

Ngoài iPhone 4 thì có thể bạn còn có rất nhiều thiết bị điện tử khác cần phải thường xuyên sạc pin. Với IDAPT I4 có giá là 1,2 triệu VND (40 bảng Anh), bạn có thể sạc pin cho iPhone 4 và khoảng hơn 3500 thiết bị sử dụng một thiết bị Dock phổ biến hiện nay. Tổng cộng số khe kết nối hỗ trợ lên đến 6, trong đó có cả kết nối USB giúp bạn có thể sạc pin cho những thiết bị khác như iPad một cách dễ dàng.


iRig
 

Nếu bạn là một tay guitar ắt hẳn bạn sẽ yêu thích iRig (giá 770.000VND = 40 USD). Bạn cắm vào jack tai nghe iPhone và kết nối cáp guitar của bạn vào đầu kia.

iRig là thiết bị tuyệt hảo cho các tay chơi Guitar
 

Ngoài ra, thiết bị còn có một đầu ra headphone trên iRig. Nó hoạt động cùng với một ứng dụng miễn phí đến từ App Store cho iPhone/iPod touch/iPad có tên gọi là AmpliTube cho phép bạn áp dụng hiệu ứng giutar khác nhau như Fuzz, Chorus và Wah để bạn chơi. Nó cũng cực kỳ dễ sử dụng.


Apple iPhone 4 dock
 

Thiết bị đặc biệt này cung cấp cho iPhone một góc độ làm việc thuận lợi, giúp đặt ở một vị trí thuận lợi nhất trên bàn vừa có khả năng sạc pin cho máy. Đây sẽ là thiết bị tuyệt vời đối với những ai muốn thực hiện cuộc gọi FaceTime

Apple iPhone 4 dock cho góc đặt gọn gàng trên bàn làm việc

Ngoài ra, nó còn cung cấp một cổng ra âm thanh để kết nối với loa hỗ trợ và các phụ kiện khác như cáp AV iPhone để kết nối với TV.

Giá sản phẩm này ước tính là khoảng 735.000 VND (25 bảng Anh)


Belkin's TuneCast Auto LIVE FM Transmitter
 

Thiết bị này cho phép kết nối với chiếc máy FM từ đài phát thanh của xe hơi đến thiết bị iPod hay iPhone 4 một cách dễ dàng. Nó cũng có khả năng sạc pin cho iPhone, do đó bạn có thể thưởng thức nó trên một hành trình dài mà không lo hết pin. Sản phẩm này có giá 1,73 triệu VND (50 bảng Anh)

Belkin's TuneCast Auto LIVE FM Transmitter

Thiết bị còn trang bị một ứng dụng có tên ClearScan LIVE cho phép kiểm soát việc phát FM và nhạc từ màn hình iPhone của bạn, cho phép điều chỉnh các tần số tốt nhất dựa trên tọa độ GPS của bạn.
 

Có còn là một Việt app LIVE ClearScan cho phép bạn có thể kiểm soát truyền FM và âm nhạc từ màn hình.


Scosche IDR655m
 

Thiết kế đẹp mắt của tai nghe này là cái nhìn đầu tiên thay vì chất lượng âm thanh của tai nghe. Scosche IDR655m có giá bán 1,76 triệu VND (60 bảng Anh) cho chất lượng âm thanh sống động, thiết kế đẹp kết hợp với việc đặc mic cùng tính năng thiết lập toàn diện.

Chiếc tai nghe chất lượng tuyệt hảo cho iPhone 4


Elan Passport Wallet for iPhone 4
 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc vỏ đựng iPhone 4 nhưng lại có khả năng chứa những giấy tờ hộ chiếu bạn thường xuyên di chuyển thì bạn có thể xem qua chiếc ví Elan Passport Wallet for iPhone 4 có giá bán 880.000VND (30 bảng Anh) này.

Elan Passport Wallet for iPhone 4 đựng hộ chiếu và đựng luôn cả iPhone 4


Chiếc ví đa năng này không những chỉ bảo vệ màn hình của iPhone 4 mà còn có khả năng hạn chế việc bấm nhầm phím truy cập đến các công việc mà bạn không hề hay biết.
 

QUỐC TRUNG (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN