Đồ chơi cho laptop

08:12, 13/10/2009

Chiếc laptop của bạn sẽ bền, tốt và tiện lợi hơn, nếu bạn sắm thêm một số đồ chơi  nhỏ. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi cho laptop. Những thiết bị của Logitech được nhiều người ưa thích.

 

Bàn phím đa năng

 

Thiết bị này của Logitech giúp bạn nâng cao tầm nhìn, mang lại tiện ích hơn khi sử dụng notebook, với khả năng điều chỉnh giá đỡ giúp cho màn hình notebook ngay với tầm mắt và cho bạn một bàn phím kích thước lớn, giúp bạn đánh máy nhanh hơn và tiện lợi hơn, phù hợp với bất kỳ loại notebook nào.

 

Phím nóng one touch, truy cập nhanh chóng tới khu nhạc số, khả năng điều khiển âm lượng,  bằng các phím nóng có thể giúp bạn truy cập đến các thư mục , trang web hoặc các chương trình yêu thích một cách nhanh chóng. Ngoài ra, USB  hub cung cấp 3 cổng USB tốc độ cao 2.0 cho phép nối các thiết bị ngoại vi bao gồm cả chuột không dây wedcam, máy in và các ổ lưu trữ bên ngoài….

Giá tham khảo1.800.000đ

 

Giá đỡ tản nhiệt Logitech Cooling Pad

 

Với giá đỡ này, bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về hơi nóng tỏa ra từ laptop của mình. Quạt hoạt động rất êm, gần như không gây ra tiếng động nào nên bạn không phải lo lắng về độ ồn. Bạn có thể ngồi ở bất cứ đâu và thoải mái sử dụng máy tính. Với thiết bị này, tuổi thọ của laptop sẽ tăng lên vì máy luôn được tỏa nhiệt rất tốt.

Giá tham khảo: 680.000đ

 

QuickCam Sphere MP

 

QuickCam® Sphere™ MP có thiết kế rất đẹp. Toàn bộ phần thân chính của thiết bị này được bọc bằng lớp mica cứng trong suốt khá dày cho phép ống kính cũng như các mạch điện được bảo vệ an toàn mà vẫn giữ được độ chân thực của hình ảnh. Khi tách rời khỏi đế cắm mặc định, bạn có thể nối thêm một cần kéo dài và nâng lên một khoảng ngang với tầm nhìn của mắt.

Trọng lượng khá lớn của đế sẽ giúp cho QuickCam® Sphere™ MP đứng vững ngay cả ở độ cao tương đối như vậy. Dây cắm nối vào máy tính có chiều dài gần 3 m cho phép bạn sắp xếp vị trí đặt webcam khá thoải mái. Điểm làm cho QuickCam Sphere MP nổi bật chính là khả năng chuyển động và cảm biến, cho phép bắt hình người sử dụng ngay cả khi họ di chuyển khỏi vị trí hiện tại. Tính năng di chuyển bám theo người dùng quả thật có tác dụng khá lớn và thực sự làm hài lòng số đông người dùng. Với góc nhìn 180 độ ngang và 90 độ dọc, webcam này gần như bao quát toàn bộ không gian phía trước nó

 

Giá  tham khảo: 2.350.000đ

 

Quan Vũ

TIN LIÊN QUAN