Đồ chơi số Bàn cafe tích hợp màn hình cảm ứng đa chạm độc đáo

03:00, 03/01/2013

Màn hình cảm ứng đa chạm kích thước “khủng” tích hợp vào bàn cà phê đã không còn là điều mới lạ trong vài năm qua. Đáng kể nhất phải nhắc đến chiếc PixelSense của Microsoft (trước đó có tên gọi Surface) hay chiếc bàn cà phê cảm ứng 47 inch của TouchScape. Tuy nhiên, phần lớn các sản phẩm này có kích cỡ rất lớn. Sắp tới, một công ty Hàn Quốc có tên Moneual sẽ cho ra mắt một loại màn hình cảm ứng tích hợp bàn cà phê với kích thước nhỏ hơn.



Các thông số kĩ thuật và giá cả của chiếc bàn cảm ứng này vẫn chưa được tiết lộ nhưng dựa vào hình ảnh về sản phẩm mà Moneual đưa ra, rõ ràng là thiết bị này rất thích hợp để sử dụng trong các địa điểm như nhà hàng, quán ăn,… Không chỉ trình bày menu và ghi món cho thực khách, chiếc bàn này còn có thể đảm nhiệm luôn việc thanh toán nhờ các công nghệ như NFC hoặc tương tự như vậy. Đây là một ý tưởng rất thú vị và hữu ích, giúp làm giảm đáng kể thời gian và sai sót trong quá trình phục vụ ở các quán ăn. Thậm chí, thực khách còn có thể chơi game hay lướt web bằng chiếc bàn này trong khi đợi món.

Chiếc bàn tích hợp màn hình cảm ứng của Moneual chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý khi được ra mắt ra triển lãm  CES diễn ra từ ngày 8 tới 11 tháng Một năm 2013 tới đây.

Theo Genk.vn
TIN LIÊN QUAN