Đọc sách của Google trên iPhone, iPod Touch hay iPad

09:08, 21/12/2010

Công việc tưởng chừng như rất phức tạp nhưng thật là đơn giản, chỉ với một chiếc iPhone (iPod Touch hay iPad) trên tay bạn có thể tải về và đọc sách của Google hoặc các thiết bị IOS khác một cách dễ dàng. Trước hết, bạn mở ứng dụng App Store từ iPhone, lúc này sẽ có biểu tưởng quyền sách đang đóng.

Tiếp theo bạn chọn mục tìm kiếm Search ở phía dưới cùng góc phải, sau đó bấm Install để tiến hành cài đặt

Khi cài đặt hoàn tất, Tập Sách của Google sẽ có biểu tượng hình quyền sách mở.

Bạn nhập thông tin tài khoản Google của bạn. bấm nút Go để đăng nhập vào .

Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy giao diện Sách của Googel, bây giờ bạn có thể đọc sách điện tử của Google trên iPhone hoặc các thiết bị IOS khác bằng cách bấm vào nút Get eBook trên đầu trang để tải thêm Sách của Google.


tên sách hay tên tác giả bấm nút Search để tiến hành tìm kiếm.

Tiếp đó bạn sẽ thấy một danh sách kết quả tìm kiếm của Google Books, bấm nút Free để thêm cuốn sách này vào thư viện Sách của Google và tải về trên iPhone của bạn.

Bấm Read Now để bắt đầu đọc cuốn sách đó hoặc bấm vào Keep Shopping để tải sách nhiều sách hơn nữa.

Bây giờ bạn sẽ thấy biểu tượng từng cuốn sách mới được thêm vào bắt đầu tải. Tất cả trang đầu tiên của các cuốn sách được tải về, sẽ được chuyển sang sẽ tự động lật trang chỉ với một cái “chỉ tay” ở thanh trượt  Stave, số trang sẽ được hiển thị ở mục …pages left in chapter, giờ thì bạn có thể đọc thoải mái rồi.



Phạm Thành Trăm (Theo: trickyways.com)

TIN LIÊN QUAN