DoCoMo giới thiệu các dịch vụ tư vấn mạng

14:21, 23/11/2015

NTT DoCoMo của Nhật hôm nay vừa ra mắt chính thức các dịch vụ tư vấn mạng di động cho các nhà khai thác di động nước ngoài, đầu tiên là Phillipines.

Nhà khai thác này đã ký hợp đồng cung cấp các dịch vụ tư vấn mạng cho Smart Communications, tập trung vào việc cải tiến và tối ưu hoá chất lượng mạng vô tuyến tại thủ đô Manila Phillipines.

 
ntt docomo unveils 12 new mobile devices



Trước đây DoCoMo đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cho các nhà khai thác tại nước ngoài, giờ công việc tư vấn này được hãng tách ra thành một mô hình kinh doanh riêng. Hãng sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn thông qua các nhánh kinh doanh toàn cầu và hiện đang tiến hành mời các nhà khai thác qua email.

DoCoMo sẽ có thể đưa những kinh nghiệm vận hành mạng di động vào một trong những thị trường di động có công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, dự kiến sẽ đi đầu trong việc phát triển và thương mại hóa công nghệ 5G.

Tính đến nay, riêng mạng di động của DoCoMo đã có trên 68 triệu khách hàng, chiếm quá nửa dân số toàn Nhật Bản. Tại các thị trường nước ngoài, hãng cũng có 7 đối tác là các nhà khai thác cũng như các công ty lớn.


TIN LIÊN QUAN