Đồng bộ danh bạ từ điện thoại Android sang Blackberry thông qua Outlook

10:21, 15/06/2012

Yêu cầu:
 
 
- Cáp dữ liệu.
 
 
- Tải và cài đặt Android Phone Explorer trên máy tính tại: http://tinyurl.com/cbdr3lv
 
 

- Tải và cài đặt phần mềm Blackberry Desktop Software trên máy tính tại: http://tinyurl.com/cjb7h8e.

 

- Tài khoản Microsoft Outlook, nếu chưa có bạn có thể đăng ký một tài khoản mới.
 
 

1. Sao chép danh bạ từ Android sang Outlook.

 

Bước 1: Kích hoạt Android Phone Manager trên máy tính của bạn và kết nối điện thoại Android vào máy tính thông qua cáp USB

 
 
Bước 2: Từ giao diện Android Phone Manager, bạn truy cập vào menu File>Connect để kết nối với điện thoại của bạn. Phần mềm sẽ tự động nhận điện thoại của bạn và hiển thị trong danh sách.

 

 



Bước 3: Tiếp theo bạn truy cập vào menu File>Settings. Tại cột bên trái bạn chọn mục Sync, trong phần Contacts bên phải bạn chọn Outlook 2007/2010.
 


sync settings


Bước 4: Trở lại giao diện chính, bạn bấm nút Sync màu xanh để bắt đầu quá trình đồng bộ. Tất cả các địa chỉ liên lạc sẽ được đồng bộ hóa với Outlook profile của bạn.
 
 
 

sync phonebook


Bước 5: Sau khi quá trình đồng bộ hoàn thành, bạn kích hoạt Outlook của mình lên và truy cập vào trang danh bạ, bạn sẽ thấy tất cả các thẻ liên lạc mới được tạo ra.

 


outlook contacts


 
Như vậy chúng ta đã có tất cả các địa chỉ liên lạc trên điện thoại Android của bạn đã được chuyển sang Outlook.


 

2. Chép danh bạ từ Outlook sang Blackberry

 
Bước 1: Hủy bỏ kết nối điện thoại Android với máy tính của bạn và kết nối điện thoại BlackBerry vào máy tính. Kích hoạt chương trình BlackBerry Desktop Software và nhập mật khẩu bảo mật bất kỳ để xác thực điện thoại của bạn.


BlackBerry authentication


Bước 2: Sau khi ứng dụng nhận diện xong điện thoại của bạn bạn truy cập vào mục Organizer ở cột bên trái và bấm nút Configure Settings ở khung bên phải để thực hiện các thiết lập đồng bộ danh bạ từ Outlook sang BlackBerry.

 


BB Desktop Organiser


Trong hộp thoại xuất hiện, phía dưới mục Seelect Device application bạn kích tuỳ chọn Address Book rồi bấm nút Setup …


address book


Sang hộp thoại Address Book Setup, phía dưới mục Outlook user profile bạn chọn Outlook, rồi bấm nút Next.


outlook


Sang hộp thoại tiếp theo bạn kích vào tuỳ chọn One way sunc để chọn việc đồng bộ danh bạ một chiều từ Outlook sang thiết bị và bấm nút Next.


Bước 3: Ngay lập tức quá trình đồng bộ hoá danh bạ sẽ được thực hiện và tất cả các địa chỉ liên lạc từ Outlook của bạn (trước đây là từ Android) sẽ được đồng bộ với thiết bị BlackBerry của bạn.


syncing



Như vậy bạn đã chuyển giao thành công tất cả các địa chỉ liên lạc cùng với những hình ảnh liên lạc của họ và tất cả các thông tin khác bổ sung từ điện thoại Android sang điện thoại BlackBerry.


 
 
Trần Huệ (Theo Guidingtech)
TIN LIÊN QUAN