Đông Nam Á hiện có bao nhiêu người dùng Facebook?

15:42, 17/03/2016

Nhiều người dùng Đông Nam Á nói Facebook là nơi họ khám phá ra những tin tức nổi bật hay trò chơi, sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ và hình thức giải trí mới.

facebook mobile

Theo một nghiên cứu mới được thực hiện bởi McKinsey, có tới nửa số người sử dụng Facebook kết nối với những người bạn ngoại quốc, gấp ba lần so với năm ngoái. Ngoài ra, một bản báo cáo phân tích khác dựa trên số liệu từ hơn 50 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng Facebook để tương tác với khách hàng cũng cho thấy rằng 30% số người dùng tương tác với doanh đến từ những quốc gia khác.

“Đông Nam Á là một thị trường năng động và ưa chuộng sử dụng các thiết bị di động, đồng thời cũng là khu vực Facebook phát triển mạnh nhất. Làm sao để giúp hơn 241 triệu người tại khu vực Đông Nam Á nói chung, và 35 triệu tài khoản Facebook Việt nói riêng, kết nối với bạn bè, gia đình và công việc cũng như những khoảnh khắc quan trọng với họ chính là giá trị cốt lõi của những hoạt động mà Facebook đã và đang thực hiện. Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư vào nguồn lực và chuyên môn để giúp các đối tác của mình tại Đông Nam Á có thể phát triển và đạt được các kết quả kinh doanh đáng kể,” – chia sẻ của Kenneth Bishop, Giám đốc điều hành Facebook Đông Nam Á.

Gần đây, Facebook cũng mới đạt được một dấu ấn mới khi có hơn 3 triệu người sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Facebook, tăng đến 50% chỉ trong 1 năm. Đóng góp một phần lớn vào sự tăng trưởng này chính là những người làm quảng cáo tại khu vực Đông Nam Á, những người đã mạnh dạn thay thế các kênh quảng cáo truyền thống bằng những phương thức mới để tiếp cận nhóm khách hàng chuộng sử dụng di động tại khu vực.



 


TIN LIÊN QUAN