Dòng sản phẩm thông minh mới của Dell

07:18, 19/10/2013

Dell mới khẳng định lại cam kết của họ với những người lao động rất nhạy bén về công nghệ hiện nay bằng việc tiết lộ một dòng sản phẩm điện toán người dùng cuối mới nhất vào thời điểm đầu tháng 10/2013.

Điện toán đám mây, tiêu dùng hóa CNTT, mang thiết bị cá nhân đi làm (BYOD), dữ liệu lớn – những xu hướng đang lan tỏa khắp nơi này đã thay đổi đáng kể cách làm việc của mọi người. Giờ đây, chúng ta có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và những lựa chọn công nghệ của chúng ta thể hiện những nhu cầu đang thay đổi này. Dòng sản phầm mới của Dell bao gồm các ultrabook dành cho doanh nghiệp, notebook cho sử dụng hàng ngày của cá nhân, cũng như máy in và máy tính cá nhân màn hình chạm với nhiều tính năng và tốc độ kết nối được nâng cao. Các thiết bị tất cả trong một nói trên được thiết kế nhằm giúp người dùng cá nhân đáp ứng các nhu cầu của họ trong cuộc sống và công việc hàng ngày.
 
Gần 840 triệu người lao động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ trở thành những người làm việc “di động” vào năm 2015, theo một dự báo của công ty nghiên cứu IDC. Do đó, khi mà cách làm việc của chúng ta vẫn đang thay đổi liên tục, thì vẫn cần phải đảm bảo về tính bảo mật, khả năng quản trị và độ tin cậy. Trên thực tế, Dell đã mở rộng sự ưu tiên của mình sang lĩnh vực cung cấp các giải pháp khép kín và thiết bị hướng tới lực lượng lao động đang không ngừng thay đổi.
 
Với những người mới đi làm, Dell đang giới thiệu dòng máy tính bảng Venue, hiện đang có 3 mẫu máy mới siêu mỏng, được thiết kế nhằm giúp giải quyết bài toán về lối sống và làm việc đang thay đổi của mọi người hiện nay. Với thiết kế dạng nhỏ gọn và có thể kết nối trong lúc di chuyển, máy tính bảng Android Dell Venue 7 và 8 và Venue 11 Pro trông tiện lợi và tao nhã.
  
Dòng laptop dành cho doanh nghiệp 

Sản phẩm mới nhất bổ sung vào dòng Latitude là Dell Latitude 7000 Series Ultrabooks. Thiết bị này cho phép doanh nghiệp thực hiện công việc tốt hơn, sử dụng bộ xử lý Intel điện thế siêu thấp, hình dáng rất mỏng và nhẹ.

Bổ sung thêm vào dòng Dell Latitude 7000 Series Ultrabooks còn có các laptop Latitude 5000 và 3000 Series mới, ngoài mức độ bảo mật, khả năng quản trị và độ tin cậy không thua kém, những laptop này còn mở rộng các lựa chọn điện toán dành cho khách hàng thuộc các lĩnh vực sản xuất, chăm sóc sức khỏe, giáo dục trên toàn thế giới.
 
Các thiết bị dành cho người dùng cá nhân 

Các laptop Inspiron 7000 Series mới có thiết kế mỏng và nhẹ. Inspiron 7000 Series là sự kết hợp về hình thức cũng như sức mạnh, với lớp vỏ nhôm giúp thiết bị có vẻ mạnh nhưng thời lượng pin cũng cao. Được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 và i7 thế hệ thứ 4 (Haswell), dòng Inspiron 7000 Series có hiệu suất hoạt động ở mức độ tối đa.
 
Ngoài ra, Dell còn bổ sung cho danh mục Inspiron các mẫu máy 11 3000 Series, và Inspiron 23 All-in-ones, dễ sử dụng, phong cách và giá cả phù hợp.
 
Trong khi đó, Dell Precision M3800 lại là laptop máy trạm mỏng và nhẹ dành cho những dân thiết kế và sáng tạo chuyên nghiệp và hay di chuyển. Nó là máy trạm di động mỏng nhất với chưa đầy 18mm và sử dụng chip đồ họa NVIDIA Quadro K1100M và bộ xử lý trung tâm Core i7 Quad Core thế hệ thứ 4, màn hình Quad HD+, cùng với các ứng dụng về thiết kế, kỹ thuật, giải trí và đa phương tiện đã được cấp chứng nhận ISV (nhà cung cấp phần mềm độc lập).

Nhân dịp này, Dell cũng giới thiệu cả các laptop XPS. XPS 11 2-trong-1 Ultrabook là một ví dụ, mỏng và có màn hình Quad HD (2.560x1.440) 11,6 inch 2-trong-1. Dòng XPS này còn có XPS 15 đa phương tiện siêu tiết kiệm năng lượng và XPS 13 Ultrabook sở hữu bộ xử lý tốc độ cao, màn hình chạm Full HD, pin sử dụng được trong thời gian dài.

Cẩm Thịnh


TIN LIÊN QUAN