Dropcam – Quan sát thế giới của bạn từ bất cứ đâu

06:00, 14/05/2011

Đối với những người thường xuyên vắng nhà, công ty nhưng vẫn muốn theo dõi diễn biến xảy ra tại đó khi bạn đi vắng. Có một giải pháp tuyệt vời cho bạn!

Với camera wifi Dropcam, bạn có thể giám sát những gì đang diễn ra tại nhà hoặc doanh nghiệp của bạn từ bất cứ nơi nào, thông qua các trang web hoặc thậm chí trên thiết bị iPhone hoặc Android.

Đơn giản chỉ cần kết nối các Dropcam vào mạng Wi-Fi của bạn bằng cách sử dụng 802.11 b / g. Bạn cũng có thể sử dụng kết nối có dây bao gồm cáp ethernet. Dropcam việc với hầu hết các loại router của người tiêu dùng và hỗ trợ WEP, WPA, và mã hóa WPA2. Để sử dụng Dropcam chúng ta chỉ cần thiết lập trong giây lát bởi vì nó không đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật. Với ba bước đơn giản

Bước 1: Đặt thiết bị ở chỗ cần quan sát và cắm điện và dây nối
Bước 2: Truy cập trang web http://www.dropcam.com/start
Bước 3: Bạn có thể theo dõi trực tuyến trên máy tính hoặc cài đặt ứng dụng để theo dõi trên điện thoại iPhone hoặc Android.

Ngoài ra Dropcam còn có chức năng có thể thông báo tự động khi máy phát hiện bất cứ chuyển động nào khi bạn vắng mặt. Khi có gì đó xảy ra, bạn sẽ nhận được một email hoặc thông báo ngay lập tức vào điện thoại.

Hiện tại Dropcam có hai loại: Dropcam thông thường được bán với giá 199 USD chỉ có thể ghi lại hình ảnh, Dropcam Echo có giá 279 USD ngoài ra còn có thể ghi lại âm thanh. Các dịch vụ của Dropcam là miễn phí cho người sử dụng, tuy nhiên nếu bạn trả 8,95 USD mỗi tháng bạn có thể ghi lại và lưu trữ thông tin lên tới 7 ngày và thông báo khi camera phát hiện ra chuyển động.

Để có thể theo dõi những hình ảnh ghi lại bằng Dropcam, yêu cầu máy tính của bạn phải có trình duyệt thích hợp như Microsoft Internet Explorer 7.0 hoặc 8.0, Mozilla Firefox 3.0+, Apple Safari 3.0+, Google Chrome 1.0+. Đối với điện thoại, iPhone phải download ứng dụng Dropcam iPhone, với điện thoại Android thì phải có ứng dụng Dropcam dành cho Anroid 2.2. Tham khảo sản phẩm tại https://www.dropcam.com/

Trang Nhân

 

TIN LIÊN QUAN