Dự báo những tính năng mới có mặt trên Apple Watch 6

Phương Anh 11:37, 02/04/2020

Theo Cnet, chiếc Apple Watch thế hệ 6 sẽ có một số tính năng mới như theo dõi giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu và tính năng riêng cho trẻ em.

Theo Cnet, chiếc Apple Watch thế hệ 6 sẽ có một số tính năng mới như theo dõi giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu và tính năng riêng cho trẻ em.

Chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo (có thể là series 6) của Apple sẽ còn vài tháng nữa mới được ra mắt cùng với những mẫu iPhone mới, dự kiến là iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max. Mặc dù thời điểm ra mắt còn xa, nhưng đã có rất nhiều đồn đoán về những tính năng mới của Apple Watch series 6, sau đây là một số tính năng được tổng hợp lại bởi Cnet.

Thực hư về một chiếc Apple Watch màn hình tròn

Kể từ khi chiếc Apple Watch đầu tiên xuất hiện vào năm 2014, đến nay thiết kế màn hình của nó vẫn không có quá nhiều thay đổi. Một số chi tiết nhỏ được Apple thêm vào như màn hình lớn hơn, chất liệu, giao diện v.v… và thế hệ thứ 6 cũng không khác là bao.

Kể từ khi chiếc Apple Watch đầu tiên xuất hiện vào năm 2014, đến nay thiết kế màn hình của nó vẫn không có quá nhiều thay đổi.

Một số tin đồn cho rằng, năm nay Apple sẽ cho ra mắt một chiếc đồng hồ mặt tròn. Thiết kế màn hình tròn xuất hiện từ lâu trên các dòng đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Android như Samsung Galaxy Watch, vì vậy tin đồn trên không hẳn không có cơ sở, nhất là khi một số bằng sáng chế của Apple lộ ra cho thấy Apple Watch có màn hình tròn.

Tuy nhiên, dựa vào bằng sáng chế không thể đủ cơ sở để khẳng định một chiếc Apple Watch mặt tròn sẽ ra đời. Ngay cả khi một trong những bằng sáng chế này trở thành hiện thực, có thể sẽ mất nhiều năm. Với một thay đổi lớn như vậy sẽ đòi hỏi Apple làm lại phần cứng và phần mềm của đồng hồ, và cho đến nay Cnet cũng không thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy thiết kế màn hình tròn sẽ xuất hiện trên Apple Watch series 6.

Phương Anh (TH)