Dùng thử Facebook Home trên Android

06:00, 11/04/2013

Vài ngày trước, Facebook đã công bố một sản phẩm mới được gọi là Facebook Home, giúp thay đổi giao diện mặc định trên các điện thoại sử dụng Android.
Về cơ bản, Facebook Home cung cấp các chức năng tương tác trực tiếp, nhanh gọn, kết nối trực tiếp với Facebook trên màn hình chủ trên Android. Facebook Home cung cấp cho bạn với hình ảnh toàn màn hình, cập nhật trạng thái, và các thông báo. Facebook Home dự kiến sẽ phát hành vào ngày 12 tháng 4 ở Mỹ và ở các nước khác sau đó, nhưng lúc này bộ ứng dựng của Facebook Home đã bị rò rỉ và có sẵn để chúng ta có thể tải về, trải nghiệm trước.
Theo thông tin từ MoDaCo, có ba ứng dụng bị rỏ rỉ bao gồm: ứng dụng Facebook ('katana'), ứng dụng SMS Messenger (orca) và ứng dụng Home / Launcher (home).
Theo Paul O'Brien, các ứng dụng hoạt động trên bất kỳ thiết bị Android với độ phân giải tối đa 1280 × 768 và để cài đặt thành công chúng ta phải tháo bỏ hoàn toàn ứng dụng Facebook hiện tại trên điện thoại của bạn.
Tuy nhiên, bộ ứng dụng này được lấy trước khi phát hành phiên bản chính thức dành cho HTC First nên vẫn còn khá nhiều lỗi, giao diện chưa được thực sự mượt mà và tính năng Chat heads không hoạt động.
Vì đây là một phiên bản Beta, nên cũng có thể gây ra một số nguy cơ về bảo mật, nên bạn hãy cân nhắc trước khi cài thử.

Bạn có thể tải các tập tin Apk để cài đặt tại đây.

Thiện Sơn (theo nirmaltv /modaco)
TIN LIÊN QUAN