Ebay khuyến mãi đến hết tháng 4

04:00, 23/04/2010

Trong năm qua, eBay.vn đã hỗ trợ hơn một ngàn người bán là các cá nhân, doanh nghiệp bán lẻ sang Mỹ. Hơn 3.000 sản phẩm với tổng trị giá 80.000USD đã được bán sang Mỹ đem lại lợi nhuận rất lớn cho người kinh doanh cả về giá trị vật chất lẫn cơ hội mở rộng thị trường với chi phí thấp hơn rất nhiều so với đầu tư theo cách truyền thống.
 
Các mặt hàng được bán sang Mỹ rất đa dạng từ các kỷ vật chiến tranh (bật lửa, đồng hồ, dép cao su…), các mặt hàng thời trang (quần áo, đồ trang sức, đồ chơi…), đến các đồ vật cũ như tiền xu, tiền giấy… Đặc biệt, với sự trợ giúp của eBay.vn, rất nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam đã có cơ hội xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Với eBay.vn, các thành viên là cá nhân, doanh nghiệp bán hàng sang Mỹ đã được eBay hỗ trợ tối đa để vượt qua các rào cản về mặt ngôn ngữ: Dịch thông tin sản phẩm sang tiếng Anh, đăng bán sản phẩm lên trang ebay.com Mỹ, trả lời thắc mắc của người mua…

Ngoài ra eBay.vn còn tư vấn, hướng dẫn cách mua và bán hàng sao cho hiệu quả và ít rủi ro nhất, giúp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch. … Với những dịch vụ ưu việt của mình, có thể nói, eBay.vn là cổng thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam giúp các cá nhân, doanh nghiệp trong nước bán hàng sang Mỹ một cách dễ dàng nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hoạt động tại Việt Nam, eBay.vn tổ chức Chương trình “Tưng bừng khuyến mãi & quà tặng giá trị từ nay đến hết ngày 30/4/2010 với nhiều ưu đãi dịch vụ và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể, tất cả đơn hàng mua  tại eBay.vn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được giảm 20% phí dịch vụ và được nhận ngay quà tặng là một đôi tai nghe Sony có mic loại đẹp trị giá 200.000đ – không phân biệt giá trị đơn hàng.

                                                                                                                                       Hà Phong

TIN LIÊN QUAN