ECS Wi-Bridge giúp cuộc sống số dễ dàng hơn

16:25, 13/02/2012

Về cơ bản, có thể hình dung ECS Wi-Bridge là thiết bị truyền dẫn tín hiệu hình ảnh không dây với chất lượng cao cùng thiết kế tiện dụng, điều rất cần thiết ở thời điểm hiện tại khi có thể giảm bớt phiền phức của dây nhợ truyền thống.



Wi-Bridge có thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng vận hành thông minh, dễ dàng giúp người dùng truyền dẫn tín hiệu từ các máy tính ra màn hình cỡ lớn, đặc biệt phù hợp cho văn phòng nhỏ hay trung tâm giải trí tại gia. Wi-Bridge đủ sức hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối cùng lúc với chuẩn Full HD 1080p với giao tiếp HDMI, với tiện ích đi kèm, người dùng dễ dàng thiết lập để sử dụng.

 

 
Wi-Bridge sẽ sử dụng sóng Wifi để truyền dẫn tín hiệu, do đó khoảng cách truyền dẫn lý tưởng có thể lên đến 30m và tương thích với hầu hết các định dạng video, âm thanh hay hình ảnh và cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS hay Android. Có thể nói, giải pháp mới từ ECS giúp người dùng có nhiều cách để thiết lập hệ thống giải trí, làm việc và thư giãn trong cuộc sống số bộn bề phức tạp với dây nhợ hiện tại.
 
 
 
 
Thriller
TIN LIÊN QUAN