Elead W58 – Sức mạnh tính toán “nhanh nhất hành tinh”

08:18, 17/08/2009

Elead W58 là một sản phẩm thuộc dòng máy tính chuyên dụng, mẫu máy mới được thiết kế dựa trên nền tảng Nehalem của Intel với bộ xử lý Intel Core i7 “nhanh nhất hành tinh”.

Thông số kĩ thuật:
Được trang bị bộ xử lý Core i7 920 mới nhất của Intel cùng bộ nhớ kênh ba (Triple Channel), W58 có khả năng khiến các ứng dụng của bạn chạy nhanh như gió. Bộ xử lý Core i7 giúp W58 tiết kiệm điện trong khi đảm bảo được hiệu năng ở mức cao nhất. Nhờ thiết kế mới tiên tiến Nehalem, khối điều khiển bộ nhớ RAM kênh ba được tích hợp vào CPU cho phép hiệu năng bộ nhớ tăng lên hơn gấp rưỡi so với kiểu hình kênh đôi hiện tại. Công nghệ siêu phân luồng HyperThreading cùng 4 lõi xử lý cho phép Core i7 xử lý đa nhiệm tốt hơn hẳn các loại CPU đã lõi hiện nay.
Sức mạnh đồ họa: W58 được lắp sẵn mẫu card GeForce 9800GT sử dụng bộ xử lý G92b mới của nVIDIA với các công nghệ CUDA, PhysX và khả năng dựng hình 3D tốc độ cao. Ngoài ra, với bo mạch chủ Intel X58DSO, bạn có thể nâng cấp thoải mái khi cần nhờ các khe cắm PCI-Express và  SATA dự phòng.
 
Thiết kế - an toàn trong mọi tình huống

W58 có thùng máy to, chắc chắn và rộng rãi. Bạn có thể cảm nhận được điều này ngay khi tiếp xúc với sản phẩm. Sự chắc chắn của vỏ máy sẽ đảm bảo cho linh kiện bên trong được an toàn trong mọi tình huống.
Với 4 khoang 5.25” cùng 6 khoang 3.5”, người dùng có thể nâng cấp thiết bị lưu trữ một cách thoải mái khi cần.
Vỏ case kim loại đã có sẵn chức năng tản nhiệt, W58 còn có hệ thống quạt thông gió 120mm đảm bảo không khí lưu thông liên tục.
Hiệu năng
Ngoài khả năng xử lý tính toán, W58 còn có thể đảm đương tốt vai trò của một cỗ máy chơi game mạnh mẽ khi cần thiết. Thử nghiệm thực tế cho thấy W58 chạy tốt các trò chơi hiện đại, kể cả những trò có hiệu ứng vật lý nặng dựa trên nền nVIDIA PhysX.
Sự kết hợp giữa bộ xử lý Core i7 cực nhanh, đồ họa nVIDIA GeForce đã tạo cho W58 một sức hấp dẫn đối với người dùng. Bên cạnh đó, thùng máy rộng rãi, khả năng nâng cấp thoải mái cũng giúp cho người dùng tùy biến linh hoạt cấu hình cho phù hợp với nhu cầu riêng. Nhìn chung, nếu bạn đang tìm một sản phẩm có hiệu năng cao và sẵn sàng cho mọi ứng dụng cao cấp mới nhất thì W58 là một giải pháp đáng xem xét.

Sản phẩm có bán tại các đại lý của Elead trên toàn quốc. Website: www.elead.com.vn

PV
TIN LIÊN QUAN